Những địa điểm ở Hàn Quốc xuất hiện trong MV

MV "Nơi nào có anh" của Sơn Tùng được quay ở hầu hết các điểm du lich nổi tiếng của Hàn Quốc như công viên bầu trời, đảo jeju, bomnal, bãi biển Iho Tewoo, Cao nguyên Daegwallyeong, bãi biển Woljeong... hãy cùng Happy Go Travel tìm hiểu thêm về những địa điểm nổi tiếng này nhé.

MV “ Nơi này có anh" của Sơn Tùng đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Không chỉ bị thu hút bởi sự đầu tư bài bản, lời bài hát vui nhộn mà khán giả còn nhanh chóng bị thu hút  bởi những hình ảnh đẹp lung linh và đầy lãng mạn được thực hiện tại Hàn Quốc.

Hãy cùng Happy Go Travel điểm qua 1 số địa điểm tuyệt đẹp của MV này nhé.

1. Công viên Bầu trời

nhung-dia-diem-trong-mv-noi-nao-co-anh-cua-son-tung

Công viên Bầu Trời là một trong 5 công viên nằm trong quần thể Công viên sinh thái World Cup, được xây dựng để chào mừng sự kiện World Cup 2002. Trước khi trở thành công viên sinh thái, nơi đây từng là bãi rác khổng lồ của thành phố Seoul.

Nằm giữa quần thể Công viên World Cup, Công viên Bầu Trời còn được bao bọc bởi 4 công viên khác Công viên Hòa Bình, Công viên Hoàng Hôn, Công viên suối Nanji và Công viên sông Hàn Nanji nên có rất nhiều cảnh quan đẹp và trong lành xung quanh, với SVĐ World Cup và dòng sông Hàn uốn lượn tuyệt đẹp có thể ngăm nhìn từ trên công viên.

Cánh đồng Lau Sậy là 1 điểm đến thu hút du khách thăm quan, vào mùa đông cánh đồng sẽ trần ngập màu tuyết trắng. Những bông lau phất phơ trong gió để lại nhiều ấn tượng với du khách.

nhung-dia-diem-trong-mv-noi-nao-co-anh-cua-son-tung

2. Những chiếc cối xoay gió màu trắng khổng lồ tại trang trại cừu, nằm trên cao nguyên Daegwallyeoung ( Ngôi làng tận cùng của bầu trời)

nhung-dia-diem-trong-mv-noi-nao-co-anh-cua-son-tung

Cao nguyên Daegwallyeong là cao nguyên lớn nhất nằm tại tỉnh Gangwon-do phía đông Hàn Quốc. Với những đồng cỏ ngắt quãng bởi độ cao giữa các vách núi, cao tới 832m so với mực nước biển và nằm ven chân núi Taebaeksan, đây cũng là nguyên nhân ra đời tên gọi “Ngôi làng tận cùng của bầu trời”. Điểm đặc biệt của cao nguyên này là nơi có lượng tuyết rơi dày nhất Hàn Quốc.

nhung-dia-diem-trong-mv-noi-nao-co-anh-cua-son-tung

Đứng trên cao nguyên nhìn xuống

 

nhung-dia-diem-trong-mv-noi-nao-co-anh-cua-son-tung

Khung cảnh tuyệt đẹp trên cao nguyên. Thời điểm này Hàn Quốc đang có tuyết rơi và cao nguyên Daegwallyeong là nơi có lượng tuyết rơi dày nhất

 

3. Thưởng thức Cafe ở Bomnal 

nhung-dia-diem-xuat-hien-trong-mv-noi-nay-co-anh-son-tung

Quán cafe nổi tiếng Bomnal - nằm ngay trước bãi biển Handam, Jeju chính là bối cảnh cho cảnh quay ngọt ngào bên cốc cà phê. Nơi đây được mệnh danh là địa điểm "sống ảo" không thể bỏ qua khi đặt chân đến hòn đảo này. Và thậm chí phân đoạn tấm gương gỗ phản chiếu hình bóng Sơn Tùng trong MV cũng được thực hiện trong quán cafe trên. 

4. Đảo Jeju

nhung-dia-diem-xuat-hien-trong-mv-noi-nay-co-anh-son-tung

Đảo Jeju (hay còn gọi là Jejudo) là hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc, nằm cách đất liền 130km. Đảo Jeju được coi là thiên đường cho những cảnh quay lãng mạng như phim “Bản tình ca mùa đông”

nhung-dia-diem-xuat-hien-trong-mv-noi-nay-co-anh-son-tung

Tham khảo:  Tour du lịch Hàn Quốc 6N5Đ Seoul-Jeju của Happy Go Travel 

Swiss Village

nhung-dia-diem-xuat-hien-trong-mv-noi-nay-co-anh-son-tung

Swiss Village còn được biết đến là ngôi nhà nhiều màu sắc được xây dựng theo kiến trúc tương tự nhau tạo nên một điểm nhấn rất đặc biệt.

Bãi biển Woljeong

Những cảnh quay Sơn Tùng vai kề vai một cô gái trên những chiếc ghế nhiều màu sặc sỡ không nơi nào khác ngoài bãi biển Woljeong. Từ lâu, nơi đây được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất ở đảo Jeju với bãi cát dài trắng muốt ôm ấp lấy bờ biển xanh trong. Thậm chí, những quán cà phê đáng yêu dọc theo bãi biển còn ghi điểm không ít trong mắt du khách. 

nhung-dia-diem-trong-mv-noi-nay-co-anh-son-tung

5. Ngọn hải đăng hình chú ngựa độc đáo - bãi biển Iho Tewoo

nhung-dia-diem-trong-mv-noi-nao-co-anh-son-tung

Hai ngọn hải đăng ấn tượng với hình chú ngựa màu đỏ và trắng ở đoạn cuối trong MV của Sơn Tùng được thực hiện tại bãi biển Iho Tewoo. Nơi đây được biết đến là bãi biển gần thành phố Jeju nhất. Tuy nhiên, ngoài ngọn hải đăng, điểm đặc biệt của nơi đây còn nằm ở chỗ cát pha trộn giữa hai màu đỏ và vàng khá thú vị.

Tham khảo: Tour du lịch Hàn Quốc 5N4Đ Seoul-Nami-Everland - Hàn Quốc mùa hoa Anh Đào 2017

 

 

 

ELLA - Happy Go Travel

Khuyễn mãi sock trong tháng