HÀ NỘI - BANGKOK – PATTAYA – HÀ NỘI

5 ngày 4 đêm
4,490,000 vnđ

DAY 01:      HÀ NỘI  – BANGKOK – TRẠI HỔ - PATTAYA             ĂN(  _ ,  _, TỐI)

Nội Bài, Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay (VN611 lúc 08h50’ – 10h50’)

Đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi Thái Lan, đoàn làm thủ tục nhập cảnh.

Quý khách ăn trưa coupon tại sân bay (chi phí tự túc). Sau đó, xe và HDV đưa Quý khách tham quan Trại Hổ Siracha Tiger Zoo xem các tiết mục biểu diễn như: xiếc hổ, xiếc voi, 05h30’: Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đến nhà ga T2 sân bay Quốc tế xiếc lợn, xiếc cá sấu…

Tối:Ăn tối tại nhà hàng trong thành phố.

Sau đó về khách sạn tại Pattaya nhận phòng nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại khách sạn MANTRA PURA RESORT  hoặc tương đương.

(Quý khách có thể đăng ký xem những tiết mục đặc sắc - Sexy Show - Chi phí tự túc).

DAY  02:    PATTAYA  -  CORAL ISLAND  –  WORLD GEM GALLERY –  LÂU ĐÀI TỶ PHÚ –  KHAO CHEECHAN – COLOSSUEM SHOW      (ĂN SÁNG / TRƯA/TỐI)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn ra biển Pattaya, quý khách lên tàu cao tốc Đảo San Hô (Coral Island).Quý khách có thể tham dự các trò chơi như: dù bay, câu cá, lướt ván, lái Scooter trên mặt biển, thám hiểm dưới đáy biển…(chi phí tự túc). Quý khách tự do tắm biển Pattaya với làn nước trong xanh, bãi cát dài trắng mịn.Trở lại đất liền, Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Xe và HDV đưa đoàn thăm quan:

- Trung tâm chế tác Vàng Bạc Đá Hoàng Gia Quý World Gems Gallerynổi tiếng và lớn nhất của Thái Lan. Nơi đây trưng bày các tác phẩm nghệ thuật được làm từ đá quý của các nghệ nhân người Thái: các bức tượng công, hổ, rồng được làm hoàn toàn bằng vàng và đá quý; các bức tranh khảm đá quý: bát mã, bát tiên quá hải…. Ngoài ra, đây còn lànơi diễn các phiên trao đổi mua bán đá quý đạt chứng chỉ ISO 9002 về quản lý chất lượng, nơi trưng bày các loại đá quý đẹp nổi tiếng, cung cấp những thông tin bổ ích về quá trình khai thác, chế tác đá quý tại Thái Lan và trên thế giới.

- Lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee- Có vị trí ven biển, kiến trúc chính được lấy ý tưởng từ những hoàng cung, cung điện Versailles, mang đến cái nhìn hấp dẫn về mặt kiến trúc, tòa lâu đài còn chưa đựng những ý nghĩa ẩn về triết lý nhân sinh, tôn giáo sâu sắc.

- Trân Bảo Phật Sơn Khao CheeChan – Ngọn núi có bức tượng vàng khắc bằng Laze trên vách núi, dùng 999kg vàng, cao 130m. Xung quanh được bao phủ bởi vô số loại hoa khác nhau trong những khu vườn được chăm sóc tỉ mỉ.Khu vực được bảo vệ bởi Hải Quân Hoàng Gia 

Xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng, sau đó đưa đoàn đi thưởng thức chương trình Show Colloseumchỉ có ở Thái Lan- Chương trình nghệ thuật chuyên nghiệp, hiện đại, mang màu sắc của nhiều quốc gia do các diễn viên chuyển đổi giới tính biểu diễn. Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi tự do khám phá thành phố về đêm.

Nghỉ đêm tại khách sạn MANTRA PURA RESORThoặc tương đương.

 

 

DAY 03:      PTY – FLOATING MARKET – VƯỜN SAITHIP -  TT NGHIÊN CỨU RẮN ĐỘC –CỬA HÀNG ĐỒ DA                                    (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Sáng:Sau khi ăn sáng tại khách sạn, Quý khách trả phòng. Xe đưa đoàn khởi hành về Bangkok. Trên đường đi ghé thăm:

- Chợ nổi bốn miền (Pattaya Floating Market) – Đây là khu chợ nổi duy nhất có sự kết hợp của nhiều phong cách kiến trúc Thái Lan khác nhau, là một ví dụ hoàn hảo về sự hòa nhập giữa thương mại hóa và nghệ thuật hóa.

- Vườn Saithip (Saithip Garden) -Là nơi trưng bày sản phẩm 3 miền của vương quốc Thái Lan. Quý khách có thể tự do mua sắm các loại đặc sản như: Huyết Yến đóng hộp, Mật Ong thiên nhiên, cao hổ cốt,…).

- Trung tâm nghiên cứu Rắn độc Hoàng Gia: Quý khách thưởng thức Show diễn bắt rắn bằng tay không, sau đó Quý khách được nghe các dược sỹ giới thiệu vàgiải thích về công dụng của những loài rắn qúy hiếm trên vương quốc Thailand và các loại thuốc chế biến từ rắn mà người Thái đã nghiên cứu suốt hơn 100 năm.

- Cửa hàng đồ Da(Leather Factory Outlets)nổi tiếng của Thái Lan. Quý khách có thể tìm hiểu về cách chế biến và phân loại các sản phẩm từ da động vật, mua sắm tại trung tâm đồ da của Hoàng Gia.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục di chuyển về thành phố Bangkok.

Quý khách ăn tối tại nhà hàng với món ăn đặc sắc – Lẩu Suki Nhật Bản.

Nghỉ đêm tại khách sạn S.D AVENUE BANGKOK hoặc tương đương.

DAY 04: WAT TRAIMIT - ERAWWAN – SHOPPING  (ĂN SÁNG, TRƯA,_)

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa Quý khách đi tham quan:

- Chùa Phật Vàng Wat Traimit– Một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất tại đất nước Thái Lan với bức tượng Phật Vàng Golden Buhhdha nằm ở chính điện -  bức tượng Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5,5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950 Người địa phương cho rằng bức tượng lớn nhất thế giới này biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết cũng như sức mạnh và quyền năng.

Quý khách ăn trưa tại tòa nhà Baiyoke Sky (tòa 86 tầng cao nhất BangKok) thưởng thức trên 500 món ăn đặc sắc, là sự kết hợp văn hóa ẩm thực của cả Châu Âu, Đông Nam Á...

Chiều:Xe đưa Quý khách đi mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn:

+ Big C:Trung tâm thương mại 4 tầng nằm trên đường Ratchada, Từ đây, quý khách có thể ghé thămĐền Phật Bốn Mặt Erawan– Nằm ngay khu trung tâm Erawan Bangkok, là một trong những ngôi đền linh thiêng tại Thái Lan, nơi người dân và du khách bốn phương đến để tham quan và dâng hương cầu may mắn, hạnh phúc, làm ăn phát tài.

+ Central World:Là trung tâm mua sắm lớn nhất Thái Lan, đồng thời là một trong số những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới.

+ Platunam Market: Là khu chợ nằm ở ngã tư Ratchaprop và Petchburi, chuyên cung cấp các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang với giá sỉ.

Tối: Quý khách tự túc chi phí ăn tối coupon tại siêu thị.

Nghỉ đêm tại khách sạn S.D AVENUE BANGKOK hoặc tương đương.

 

DAY 05:  WATYANAWWA – HÀ NỘI         (ĂN SÁNG, TRƯA,_,)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Đoàn tiếp tục hành trình đến với:

- Chùa Thuyền Watyanawa hay còn gọi làChùa Xá lợi – Một trong những ngôi chùa linh thiêng nhất của Thái Lan với hình dáng chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya nằm ngay cạnh dòng sông mẹ Chaophraya. Nơi đây được biết tới là ngôi chùa còn lưu giữ nhiều xá lị nhất của các bậc cao tăng tu thành đắc đạo. Điều các Phật tử tới đây thỏa lòng nhất có lẽ là xin tịnh về một viên xá lị để cầu bình an và thể hiện long thành kính của mình.

Xe đưa Quý khách ra bến tàu lên tàu du thuyền trên dòng sông Chaophraya - dòng sông mẹ của đất nước Thái Lan. Du khách nhìn ngắm phong cảnh hai bên bờ và  hiện tượng cá nổi trên dòng sông lớn.

Quý khách ăn trưa tại sân bay.

Sau đó Quý khách tiếp tục mua sắm cho đến giờ ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay (VN614 15h55’ – 17h55’) về Hà Nội.

18h00’:Đến sân bay Nội Bài, xe đưa đoàn về điểm đón khách ban đầu, chia tay và hẹn gặp lại Quý Khách trên những lộ trình mới!

 

GIÁ TOUR BAO GỒM

  • Vé máy bay khứ hồi HN//BKK (Hàng không VietNam Airlines).
  • Thuế sân bay và phụ phí xăng dầu.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao: nghỉ 02 người lớn/phòng, lẻ Nam hoặc Nữ nghỉ ghép 03 khách người lớn/phòng
  • Các bữa ăn theo chương trình: 07 bữa chính + 04 bữa sáng tại khách sạn.
  • Phí tham quan vào cửa 01 lần.
  • Xe vận chuyển đời mới theo chương trình tham quan tại Thái Lan, xe đưa đón sân bay Hà Nội // Nội Bài.
  • HDV kinh nghiệm, nhiệt tình suốt tuyến: 01 HDV đi từ Việt Nam (Áp dụng cho đoàn từ 15 khách người lớn trở lên) + 01 HDV tại Thái Lan
  • Bảo hiểm Du lịch Quốc Tế: 210.000.000 VNĐ/người/vụ
  • Quà tặng : Mũ du lịch,vỏ hộ chiếu, nước uống trên xe.
  • Hành lý cho phép: 23kg/kiện ký gửi + 12kg/kiện hành lý xách tay.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • Điện thoại , giặt là và các chi phí khác ngoài chương trình.
  • Tiền tip cho lái xe và HDV địa phương là 03$/01 ngày/01 khách.
  • Thuế VAT
  • Phụ phí  khi không tham gia các điểm mua sắm của Hoàng gia Thái lan (25$/điểm).
  • Phí Visa tái nhập và phụ thu với các khách có quốc tịch nước ngoài.

 

Ghi chú:

  • Thủ tục: hộ chiếu thời hạn sử dụng trên 06 tháng tính từ ngày khởi hành
  • Quý khách đăng ký vui lòng cung cấp đầy đủ, chính xác họ tên của hành khách tham gia tour theo thông tin trên hộ chiếu. Vé sẽ xuất ngay tại thời điểm đăng ký. Vé không hoàn, không hủy, không đổi tên; công ty không chịu mọi trách nhiệm khi quý khách cung cấp tên hành khách sai so với hộ chiếu.
  • Hành khách đã đăng ký nhưng không tham gia tour sẽ không được hoàn tiền cọc trong mọi trường hợp.
  • Giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày khởi hành của khách. Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ phí nhiên liệu.
  • Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tùy theo ngày khởi hành cụ thể.
  • Chương trình có thể thay đổi lịch trình thăm quan để phù hợp với điều kiện chuyến bay nhưng các điêm thăm quan vẫn giữ nguyên.
  • Trong một số trường hợp bất khả kháng, quý khách không được vào tham quan các điểm có trong chương trình, công ty có trách nhiệm đổi cho quý khách điểm tham quan khác thay thế.
  • Các điểm tham quan chỉ định trong chương trình: Vườn Saithip, Trung tâm đá quý, Trại rắn, Cửa hàng đồ da (nếu quý khách không tham gia phụ thu thêm 25 usd/điểm)
  • Trẻ em dưới 2 tuổi: 1.500.000 đồng – 2.500.000 đồng (Ngủ chung với người lớn, Gia đình tự túc chuẩn bị đồ ăn cho bé)
  • Trẻ em dưới 11 tuổi ngủ chung giường với người lớn

 

Chi tiết chương trình

Tháng 02/2020: 5,8,14,19,22,28/2

Tháng 03/2020: 4,7,13,21,27/3

Khuyễn mãi sock trong tháng