HÀ NỘI – SEOUL – EVERLAND–NAMI DU THUYỀN SÔNG HÀN

6 ngày 5 đêm
10,500,000 vnđ
Với thiên nhiên tư¬ơi đẹp, di sản văn hóa và lịch sử độc đáo, Hàn Quốc đem lại cho du khách Quốc tế nhiều điều thú vị. Nằm trên bán đảo Triều Tiên, có khí hậu bốn mùa rõ rệt, Hàn Quốc là một bức tranh phong cảnh hữu tình, có núi non, thung lũng, những dòng sông và biển cả. Xuyên suốt đất n¬ước Hàn Quốc có hàng ngàn điện thờ, miếu thờ cổ, cung điện, những bức phù điêu, chùa chiền, khu khảo cổ, pháo đài, làng dân gian và các bảo tàng.Hàn Quốc là một trong những nền kinh tế phát triển nhất Châu Á. Đến với Xứ sở kim chi, du khách sẽ được tận hưởng một hành trình đa dạng và đặc sắc: thăm thủ đô Seoul sôi động, pha trộn giữa nét hiện đại và cổ kính, thỏa sức mua sắm tại chợ Đông Đại Môn vốn phong phú các kiểu trang phục vừa hiện đại vừa phù hợp sở thích Á Đông... Hành trình còn nối tuyến đến đảo Nami - vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn và trong lành, là, địa điểm quay các bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 01: HÀ NỘI-SEOUL        (ĂN TỐI NHẸ TRÊN MÁY BAY)

  • 11h25:Quý khách tập trung tại điểm hẹn tại Nhà Hát Lớn, xe ô tô và Hướng dẫn viên đón Quý khách khởi hành ra sân bay Nội Bài.Đáp chuyến bay đi Seoul -Hàn QuốccủaVietjet AirVJ5740(15:25 – 21:30) đi Incheon.
  • Quý khách dùng bữa tối trên máy bay
  • Đến sân bay Quốc tế Incheon, xe và Hướng dẫn viên địa phương và xe đón đoàn về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn dùng bữa nhẹ với món Humburger
  • Nghỉ đêm tại khách sạn 4* khu vực Incheon

NGÀY 02: SEOUL– NAMI – SKY WALKN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

  • Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi tham quan
  • Đảo Nami -Qúy khách lên phà đi ra đảo, đây là nơi ra đời của nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như “Bản tình ca mùa đông”. Đoàn tự do vui chơi, khám phá các hòn đảo nhỏ trên những chiếc xe đạp đôi dưới những hàng cây ngân hạnh, chụp hình lưu niệm….
  • Trải nghiệm đi trên cầu kính Sky Walk là một trong những điểm đến mới thu hút du khách, cầu Skywalk được thiết kế cao 12 m từ mặt hồ, mặt cầu và tay cầm đều được thiết kế bằng thủy tinh trong suốt, cảm giác chậm chậm đi dạo trên cầu khiến du khách rất thú vị, đôi khi sợ hãi vì sợ rơi xuống hồ, lại vừa thú vị vì nhìn thấy cảnh sắc bên dưới hồ.
  • Đoàn ăn trưa với món Gà Nướng đặc trưng của đảo Nami. Sau đó tham quan
  • Tháp truyền hìnhNamsan Tower- nơi cao và thuận lợi nhất để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul. Ấn tượng nhất với du khách có lẽ phải kể đến không gian tràn ngập tình yêu từ những khoảng sân, bức tường, lát “gạch tình yêu" với hàng ngàn ổ khoá đủ màu sắc, kiểu dáng khi ghé tham quan địa điểm này. Những du khách lãng mạn đều mong muốn một lần được cùng người yêu đến đây móc ổ khoá vào hàng rào trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình. (không bao gồm phí thang máy, cáp treo lên tháp).
  • Đoàn dùng bữa tối với món Lẩu + cơm trộn.
  • Nghỉ đêm tại khách sạn 4* BERNOUI HOTE hoặc tương đương.

 

NGÀY 03: SEOUL – CITY TOUR –EVERLAND  (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đi tham quanmua sắm tại cửa hàng nhân sâm Chính Phủ Hàn Quốc. Tiếp đến đoàn di chuyển đến trung tâm Mỹ phẩm miễn thuế số 1 của Hàn Quốc với nhiều thương hiệu mỹ phẩm nội địa nổi tiếng của người dân xứ Kim Chi.

  • Quý khách dùng bữa trưa với món lẩu Bulgogi. Sau đó xe đưa đoàn đi tham quan
  • Làng dân tộc Namsan Hanoklà một quần thể các ngôi làng, nơi bảo tồn rất nhiều nhà cổ mang kiến trúc truyền thống của người Hàn. Làng Hanok nằm dưới chân núi Namsan, ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.Làng Namsan Hanok là khu vực sinh sống của giới thượng lưu ở triều đại Joseon. Tại đây quý khách sẽ được hòa mình vào không khí Trung Thu truyền thống Hàn Quốc
  •  

Công viên Everland - công viên ngoài trời xếp thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Công viên Everland được chia làm năm khu chủ đề gồm: “Chợ toàn cầu”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ”, “Vùng đất huyền thoại”, “Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu châu Âu” và “Vườn bách thú”. Mỗi khu chủ đề sẽ tạo cho du khách những ấn tượng khác nhau. Nổi bật nhất là khu “Chợ toàn cầu” quy tụ nhiều gian triển lãm trưng bày các hiện vật lịch sử và văn hóa của nước Pháp, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Nga…; nhiều tòa lâu đài cổ điển khắp thế giới và diễn ra nhiều lễ hội. Ở đây quý khách sẽ được thăm quan vườn thú Safari với những loài Hổ trắng, gấu Bắc cực khổng lồ, dạo chơi trong vườn hoa rực rỡ sắc màu và nhiều trò chơi mạo hiểm, thú vị.\

  • Ăn tối thịt nướng BBQ. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* BERNOUI HOTE hoặc tương đương.

 

NGÀY 04: SEOUL –CITY TOUR – DU THUYỀN SÔNG HÀN(ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng tại khách sạn.

  • Đoàn tiếp tục di chuyển đến tham quan mua sắm tại Nấm linh chi và sâm tươi Hàn Quốc, với nhiều loại nấm từ nấm trang trại, nấm núi…, Tinh dầu thông đỏ thần dược trong việc điều trị mỡ máu và ung thư…
  • Ăn trưa với món Gà hầm sâm tại nhà hàng địa phương
  • Quý khách tham quan và chụp hình tại Nhà Xanh Phủ Tổng thống Hàn Quốc -là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc, một ngôi nhà nằm giữa rừng cây và hoa.
  • >
  • Tham quan Bảo tàng dân gian Quốc gia - Là bảo tàng duy nhất về văn hóa dân gian, trưng bày khoảng 4.000 hiện vật về đời sống văn hóa của người dân Hàn Quốc trong lịch sử.
  • Tham quan Cung điện Gyeong-bok - tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Là cung điện đầu tiên của triều đại Joseon, Gyeongbokgung đồ sộ nhất Hàn Quốc
  •  
  • Khám phá Seoul trên hành trình 1 giờ thư giãn dọc theo sông Hangangthơ mộng ngắm nhìn cảnh vật hai bên bờ - nét hiện đại của xứ sở kim chi được thể hiện rõ nét qua những công trình kiến trúc dọc đôi bờ sông.
  • Ăn tối Cá thu nướng nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn 4* BERNOUI HOTE hoặc tương đương

 

NGÀY 05: SEOUL- HÀ NỘI (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

  • Sau bữa sáng tại khách sạn.
  • Chụp ảnh tại Quảng trường Gwanghwamun và dòng suối nhân tạo Cheong Gye Cheo
  • Tham quan mua sắm tại trung tâm miễn thuế Shilla
  • Tự do tham quan, mua sắm tạichợ Myeong Dong– một trong những chợ truyền thống lớn nhất ở Seoul
  • Đoàn ăn trưa Canh sườn bò ở nhà hàng địa phương
  • Tham gia lớp học làm Kim Chi và mặc Hanbok truyền thống
  • Tự do tham quan mua sắm tại cửa hàng bách hóa tổng hợp. Quý khách dùng bữa tối sau đó xe đón quý khách ra sân bay Incheon đáp chuyến bay VJ5741 (22:40 – 01:45) quay trở về Việt Nam.
  • 01:45Về tới sân bay Nội Bài, xe đón Quý khách về lại điểm hẹn ban đầu. Chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan.

NGÀY KHỞI HÀNH

GIÁ TOUR

NGƯỜI LỚN

TRẺ EM

11/09/2019

11.500.000Đ

10.790.000Đ

DỊCH VỤ BAO GỒM

KHÔNG BAO GỒM

+ Xe Ô tô đưa đón theo hành trình tham quantại Hàn Quốc.

+ Vé máy bay khứ hồi hàng không Vietjet + thuế và lệ phí, hành lý ký gửi 20kg + 7kg xách tay.

+ Nghỉ tại khách sạn 4 sao, phòng 2 người

 (khách lẻ nam hoặc nữ nghỉ phòng 3 giường)

+ Các bữa ăn chính theo chương trìnhmức 8usd, ăn sáng Buffet theo tiêu chuẩn khách sạn.

+ 1 chai nước suối phục vụ trên xe/ khách/ ngày.

+ Phí thăm quan thắng cảnh theo chương trình

+ Phí Visa nhập cảnh Hàn Quốc

+ Bảo hiểm du lịch tối đa 10.000usd/khách.

+ Hướng dẫn viên tiếng Việt nhiệt tình, kinh nghiệm, suốt tuyến.

+ Mũ du lịch

+ Hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng

+ Thuế VAT

+ Chi phí cá nhân, đồ uống, hành lý quá cước, điện thoại, phí giặt là trong khách sạn.

+ Chi phí phòng đơn (150USD/ người).

+ Các chi phí không đề cập trong phần bao gồm.

+ Tiền TIP cho HDV và lái xe :

6 USD/khách/ngày x 5 ngày = 30USD

 

LƯU Ý:

+ Giá có thể thay đổi khi hàng không tăng phụ thu nhiên liệu

+ Chương trình và giờ bay có thể thay đổi tùy theo điều kiện thời tiết, giao thông .v.v. nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm thăm quan.

+ Các điểm mua sắm bắt buộc: Trung tâm Nhân sâm Chính phủ, Mỹ phẩm Chính phủ, Tinh dầu thông đỏ, Thuốc bổ trợ gan, Nấm linh chi, cửa hàng miễn thuế.

Nếu Quý khách không vào một trong các điểm mua sắm trên thì sẽ tính phí 30$/ khách/ điểm mua sắm.

+ Nếu Quý khách tách đoàn (không đi theo đoàn), tính phí 100usd/ khách/ ngày.

+ Cộng thêm 200 USD/ 1 người/ 1 ngàynếu ngày tách đoàn là ngày vào các điểm hỗ trợ mua sắm theo chương trình như sau:Trung tâm Nhân sâm, Mỹ phẩm của chính phủ Hàn Quốc, cửa hàng Tinh dầu thông, Nấm Linh chi và cửa hàng Thuốc Bổ trợ gan.

+ Khách không mang quốc tịch Việt Nam, phụ thu 100 usd/ khách.

+ Khi được cấp visa, chúng tôi sẽ quản lý visa của quý khách cho đến khi đoàn khởi hành, quý khách có thể lên văn phòng của chúng tôi để xem visa, hoặc chúng tối sẽ scan và gửi cho quý khách, Sau khi kết thúc tour, trong trường hợp cần thiết quý khách vui lòng nộp lại Hộ chiếu cho HDV để chúng tôi trình diện với ĐSQ theo quy định. Chúng tôi sẽ hoàn trả lại Hộ chiếu cho quý khách ngay sau khi trình ĐSQ.

+ Tùy thuộc vào tính chất của từng đối tượng mà quý khách có thể sẽ phải đóng 1 khoản tiền cọc kí quỹ từ 200 triệu VNĐ/ khách đến 300 triệu VNĐ/ khách (khi có yêu cầu). Số tiền này sẽ được hoàn trả khi quý khách trở về Việt Nam. Nếu trong trường hợp công ty đã thông báo ký quỹ mà Quý khách không thanh toán tiền ký quỹ (dù đã đạt visa) thì sẽ đồng nghĩa với việc Quý khách chưa hoàn tất thủ tục thanh toán và được coi là tự hủy tour. Quý khách sẽ không được tham gia chuyến đi và công ty sẽ áp dụng mức phạt theo quy định mục Điều kiênh hoãn hủy.

 

*HỆ THỐNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG:

+ Hotel The Designers, Coop City Hotel, Cspremier Hotel,Richdiamond Hotel.

MENU IN KOREA TOUR: - MÓN CHÍNH:

Thực đơn 8-10USD/ khách.

*THỦ TỤC ĐĂNG KÝ TOUR:

*Lần 1:

  • Đặt cọc 8.000.000đ/ khách cùng các giấy tờ tùy thân theo yêu cầu :​
  • Hộ chiếu gốc còn hạn tối thiểu 6 tháng tính đến ngày khởi hành.
  • Chứng minh nhân dân (phô tô) và hộ khẩu có sao y công chứng địa phương.
  • Chứng minh nghề nghiệp.
  • Chứng minh tài chính. 
  • Tờ khai điền thông tin xin cấp visa tiếng Việt + Ký vào tờ cuối cùng của tờ khai tiếng Anh
  • Và các giấy tờ khác theo quy định của ĐSQ.
  • Hạn nộp hồ sơ visa chậm nhất trước 25 ngày so với ngày khởi hành.

(Thời hạn visa có giá trị trong vòng 03 tháng, vì vậy Quý khách nộp hồ sơ càng sớm càng tốt, tránh trường hợp đến hạn chót bị mất phí hủy vé máy bay, phạt 100% tiền tour)

*Lần 2:

  • Đóng nốt tiền tour trước 15 ngày khởi hành và nhận Thông tin cần thiết trước chuyến đi.

 

*LƯU Ý:

- Trường hợp Quý khách không đạt visa vì lý do khách quan từ phía Đại Sứ Quán, công ty sẽ hoàn lại tiền đặt cọc sau khi trừ đi phí xét duyệt tại đại sứ quán là 2.100.000đ/người. Trường hợp khách hàng bị từ chối visa trước 15 ngày bay phí không hoàn lại là 9.000.000đ/người, trước 08 ngày khởi hành mất 100% tiền tour.

- Trường hợp Quý khách không đạt visa do các yếu tố như: Không phối hợp với công ty để cung cấp đủ giấy tờ theo quy định của đại sứ quán, có hẹn phỏng vấn mà không tới hoặc trả lời không đạt khi phỏng vấn, đã từng cư trú bất hợp pháp tại Hàn Quốc, có hành vi vi phạm pháp luật và vi phạm quy định về xuất nhập cảnh, thuộc diện cấm xuất cảnh mà không khai báo… chi phí không hoàn lại trong mọi trường hợp là9.000.000đ/người. 

- Trường hợp khách hàng đã đạt visa mà không khởi hành đúng ngàyhay không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, áp dụng theo điều kiện hủy phạt như trên.  

*CHÍNH SÁCH CHUNG DÀNH CHO ĐOÀN KHÁCH LẺ:

Do tính chất đoàn ghép khách lẻ, nên lịch khởi hành sẽthay đổi sang ngày khởi hành mới nếu:

- Trước 10 ngày khởi hành mà đoàn không đủ số lượng từ 15 khách trở lên.

- Ngày khởi hành gặp các nguyên nhân bất khả kháng như thiên tai, bão lụt…

*LƯU Ý TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN TOUR:

  1. Hành trình hoặc dịch vụ có thể thay đổi theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan và dùng dịch vụ tương đương hoặc cao hơn.
  2. Các dịch vụ được đặt và thanh toán trước nên nếu các thành viên tách đoàn hoặc không sử dụng dịch vụ sẽ không được hoàn lại.
  3. Mọi sự thay đổi phải được thống nhất với trưởng đoàn, chúng tôi không đáp ứng các thay đổi của cá nhân. Nếu các thay đổi làm ảnh hưởng tới lịch trình, dịch vụ (bỏ điểm tham quan, bỏ dịch vụ…) Quý khách phải chấp nhận các phát sinh đó. Các thay đổi phải dựa trên tính khả thi và tình hình thực tế.
  4. Đây là chương trình tham quan kết hợp mua sắm tại Hàn Quốc, chúng tôi không chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi Quý khách không chứng minh được nguồn gốc hàng hóa đã mua trong suốt quá trình tham quan. Quý khách phải giữ lại toàn bộ các chứng từ hóa đơn có liên quan trong quá trình mua sắm theo tour.
  5. Trong hành trình, Quý Khách không được tự động nhận thêm người nhà hoặc người quen lên xe mà không có sự thỏa thuận dịch vụ với chúng tôi trước đó - chúng tôi có quyền từ chối cung cấp dịch vụ cho các trường hợp trên.
  6. Quy định chung của khách sạn, nhận phòng 12:00 - 14:00, trả phòng trước 12:00.
  7. Quy định chung Quý khách phải có mặt tại quầy làm thủ tục lên máy bay trước giờ cất cánh ít nhất 2 tiếng đối với các chuyến bay Quốc tế.
  8. Hành trình tham quan thường là không có thời gian nghỉ trưa và thường phải đi bộ nhiều.
  9. Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự chậm trễ nào từ phía Quý khách.

Thủ tục xin visa Hàn Quốc:

** Hoàn tất hồ sơ hợp lệ trước ngày đi tour 25 ngày

** Các giấy tờ sau đây, nếu không có ghi chú bản chính, yêu cầu phải là SAO Y CÔNG CHỨNG TRÊN GIẤY A4 TẠI PHƯỜNG CƯ TRÚ trong vòng 3 tháng gần nhất.

** Đối với các hộ chiếu gốc, LSQ sẽ giữ lại trong suốt thời gian xét duyệt Visa, sẽ gửi lại quý khách ngay sau khi kết thúc tour

THỦ TỤC XIN VISA:

MIỄN VISA

Các khách hàng có Hộ chiếu công vụ, ngoại giao, thẻ APEC, Quốc tịch các nước trong khối OECD (Anh, Áo, Ba Lan, Bỉ, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Đức, Estonia, Hà Lan, Hungary, Hy Lạp, Iceland, Ireland, Luxembourg, Pháp, Phần Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Na Uy, Ý, Canada, Hoa Kỳ, Chile, Mexico, Hàn Quốc, Israel, Nhật Bản,New Zealand, Úc)

 

Hồ sơ cần chuẩn bị Đối với những đối tượng được miễn chứng minh tài chính

  • Hộ chiếu, 1 ảnh 4x6, cmtnd phô-tô
  • ĐKKD, Hợp đồng lao động hoặc các quyết định cq nhà nước phô-tô đóng dấu treo
  • Bảng lương hoặc giấy tờ xác nhận công việc kèm mức lương 3 tháng gần nhất

 

Trường hợp được miễn chứng minh tài chính

 

  • Đã đi các nước thuộc khối OECD trong vòng 3 năm trở lại đây (USA,Schengen, Canada, Australia, New Zealand, Japan …)
  • Là công chức nhà nước hoặc nhân viên các doanh nghiệp quốc doanh thuộc Nhà nước (Yêu cầu phải có Sao kê tài khoản trả lương 3 tháng gần nhất và phô tô sổ bảo hiểm xã hội)
  • Đối với đối tượng hoạt động trong các lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao, tay nghề cao, các cơ quan truyền thông (Bác Sỹ, Nhà Báo, Luật Sư, Phóng Viên) Yêu cầu: phô tô thẻ ngành, thẻ nhà báo
  • Các đối tượng là hưu trí yêu cầu phô tô thẻ hưu hoặc sổ lĩnh tiền lương hưu
  • Các đối tượng đã từng du học tại Hàn Quốc hệ trên đại học yêu cầu phô tô giấy chứng nhận tốt nghiệp hoặc bằng cấp.
  • Các đối tượng sở hữu thẻ tín dụng thanh toán quốc tế Platinum, Gold yêu cầu xác nhận hạn mức + sao kê giao dịch 3 tháng gần nhất tại ngân hang.
  • Các đối tượng là nhân viên khối văn phòng của các doanh nghiệp thuộc top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (Tham khảo Website :www.vnr500.com.vn) yêu cầu sao kê tài khoản trả lương 3 tháng gần nhất và phô tô sổ bảo hiểm xã hội.
  • Các đối tượng có thẻ định cư lâu dài tại các nước phát triển (USA,Schengen, Canada, Australia, New Zealand, Japan …)

 

Đã du lịch các nước khác và chưa đi

  • Hộ chiếu, 1 ảnh 4x6 nền trắng, cmtnd phô-tô
  • ĐKKD, Hợp đồng lao động hoặc các quyết định cq nhà nước phô-tô đóng dấu treo
  • Bảng lương hoặc giấy tờ xác nhận công việc kèm mức lương 3 tháng gần nhất
  • Sổ tiết kiệm (phô-tô) + xác nhận số dư của sổ bằng tiếng Anh (trên 100trđ) gửi trước thời điểm đi 3 tháng
  • Tài sản cố định (sổ đỏ, ô tô hoặc giá trị khác tương đương): sao y công chứng
  • Đứng tên vợ hoặc chồng phô-tô đăng ký kết hôn hoặc sổ hộ khẩu công chứng + CMTND của vợ/ chồng
  • Trẻ em đi kèm cần có bản sao giấy khai sinh và xác nhận nghỉ của nhà trường (hoặc giấy khen, thẻ học sinh…)
  • Trường hợp đi 1 mình không đi cùng người thân bổ sung thêm sổ Hộ Khẩu công chứng

 

  • Trường hợp Công ty đứng ra chi trả kinh phí chuyến đi cho nhân viên:
  • Giấy Đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư (Photo công chứng tại phường sở tại)
  • Báo cáo thuế 03 tháng gần nhất
  • Xác nhận số dư tài khoản của Công ty thời điểm gần nhất (Bản gốc) kèm sao kê giao dịch 3 tháng Tài khoản có đóng dấu của ngân hàng
  • Lưu ý: Số dư tối thiểu tương đương 100 triệu * Số lượng khách.
  • Quyết định cho đoàn CB, NV đi thăm quan và nêu rõ chi phí do Công ty chi trả + danh sách đính kèm có dấu giáp lai
  • Thư bảo lãnh của Công ty cho đoàn CB, NV đi du lịch (theo mẫu)
  • Tờ khai du lịch khen thưởng + đăng ký xin visa (theo mẫu)
  • Photo sổ BHXH hoặc thẻ BHYT của từng cán bộ nhân viên

 

* Thông tin bắt buộc – người xin visa cần cung cấp điền vào đơn xin visa:
Thông tin bắt buộc cung cấp để xin visa:

  1. Họ và tên: ……………………………………………………Giới tính: ………… Quốc tịch: …
  2. Ngày tháng năm sinh: ……………………………………………………………
  3. Nơi sinh: …………………………………………………………………..
  4. Địa chỉ nhà: ……………………………………………………………..……
  5. Điện thoại nhà riêng: ………………………Điện thoại di động: …..………………
  6. Email: …..………………………………….. Số CMTND: ……………………Số Hộ chiếu: …
  7. Nghề nghiệp: …..………………………… . Chức vụ: …..………………………
  8. Tên Công ty/ Trường học: ……………………………………………..………………………
  9. Địa chỉ Công ty: ……………………………………………..…………………………………
  10. Điện thoại Công ty: …………………………………………..………………………………..
  11. Trình độ học vấn cao nhất (bắt buộc phải khai, ghi rõ tên trường) :…………………………………………………………………………………………………..
  12. Tên Chồng/Vợ: …………………………………………..…… Điện thoại: …………………
  13. Ngày tháng năm sinh (vợ/ chồng): ……………………………Số CMTND (vợ/ chồng):
  14. Đã được cấp visa Hàn Quốc lần nào chưa ? ……………… Khi nào: ………………Loại visa:
  15. Đã được cấp visa Hàn Quốc lần nào chưa ? ……………… Khi nào: ………………Ở đâu: …
  16. Liệt kê những nước đã đến trong vòng 05 năm qua: ……………………………………………

Chân thành cảm ơn Quý khách

Kính chúc Quý khách chuyến tham quan vui vẻ, ý nghĩa!

Chi tiết chương trình

Khỏi hành: 11/09 – 16/09/2019

Liên hệ

 ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

  1. Trải nghiệm lớp học làm Kim Chi và mặc áo Hanbok truyền thống miễn phí
  2. Trải nghiệm Tham quan nông trại hái hoa quả theo mùa
  3. Thăm quan đảo NAMI - nơi ra đời của nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng xứ Hàn
  4. Thăm quan, vui chơi tại công viên Everland lớn nhất Hàn Quốc và là một trong những công viên lớn nhất Thế Giới
  5. Thăm quan Nhà Xanh, Cung điện Gyeongbok, bảo tàng dân gian Seoul
  6. Thưởng thức các món ăn và mua sắm tại các cửa hàng, trung tâm mua sắm nổi tiếng.
  7. Hướng dẫn viên Việt Nam và HDV Hàn Quốc theo đoàn suốt tuyến
  8. Bảo hiểm du lịch Quốc tế toàn cầu mức bảo hiểm cao nhất 210.000.000vnđ 

Khuyễn mãi sock trong tháng