Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ lễ quốc khánh 2/9

Bạn đang băn khoăn về địa điểm du lịch ngày 2/9? Bài viết chi tiết này là dành cho bạn

> Ngày nghỉ lễ 2/9 kéo dài 3 ngày, từ thứ 7 ngày 31/8/2019 đến hết thứ 2 ngày 02/9/2019. Đây là cơ hội lý tưởng cho một chuyến đi khám phá vùng đất mới. HAPPYGO Travel mách bạn những địa điểm du lịch ngày 2/9 đặc biệt hấp dẫn mà ít người biết. 

1. Thác Bản Giốc

> Thác Bản Giốc nằm tại xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, cách trung tâm thành phố Cao Bằng 90km. Đây là một trong những địa điểm du lịch ngày 2/9 được nhiều người yêu thích bởi không gian thanh bình, cảnh đẹp hùng vĩ.

>

 

> Thác Bản Giốc đẹp hùng vĩ (Ảnh: Tiên Tí Tởn)

 

> Với độ cao gần 100 mét từ trên cao xuống, tạo nên tầng nước rất đẹp, tung bọt trắng xóa tựa một dải lụa trắng giữa đất trời hùng vĩ.

 

>

> Ngọn thác tựa như dải lụa giữa thiên nhiên (Ảnh: Tiên Tí Tởn)

> Bao quanh ngọn thác là những con đường dốc quanh co, núi trùng điệp tựa như một bức tranh hùng tráng. Đường đi tại đây tương đối khúc khuỷu, quanh co nên nếu lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển chính, bạn nên cẩn trọng trong quá trình lái xe.

 

> 2. Hồ Ba Bể - Bắc Kạn

> Hồ Ba Bể là địa điểm du lịch ngày 2/9 gần gũi với thiên nhiên, được nhiều người lựa chọn. Đây là một trong 16 hồ nước ngọt có cảnh tượng hùng vĩ nhất trên thế giới. Nơi đây thuộc tỉnh Bắc Kạn, bạn có thể kết hợp tham quan cùng với chuyến đi thác Bản Giốc vì hai địa điểm tương đối gần nhau.

>

>

 

> Hồ Ba Bể rất đỗi bình yên (Ảnh: Lưu Khúc)

 

> Tại đây, bên cạnh hồ nước mênh mông màu xanh ngọc bích, bạn còn có thể tham quan nhiều địa danh nổi bật như Ao Tiên, Động Puông, Thác Đầu Đẳng, Động Hua Mạ...

 

> 3. Mù Cang Chải – Yên Bái

> Những ngày tháng 9, Mù Cang Chải bước vào mùa lúa chín đẹp nên thơ. Đứng giữa thiên nhiên hùng vĩ, dang tay tận hưởng gió thu dịu mát, hít căng lồng ngực hương lúa chín thơm, đã mắt ngắm cánh đồng trĩu hạt trải dài đến tận chân trời.

>

> Cảnh đẹp Mù Cang Chải mùa vàng (Ảnh: sưu tầm)

>

> Con người nhỏ bé trước thiên nhiên (Ảnh: sưu tầm)

> Để chụp được nhiều ảnh đẹp và có nhiều thời gian lang thang, dừng chân ngắm cảnh, bạn nên lựa chọn xe máy để tham quan. Bạn cũng có thể thuê xe ô tô lên Mù Cang Chải và thuê xe máy tại các khách sạn để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Mù Cang Chải mùa vàng.

 

> 4. Mộc Châu – Sơn La

> Không phải ngẫu nhiên mà Mộc Châu được coi là một trong những địa điểm du lịch ngày 2/9 lý tưởng nhất. Thời điểm này, cao nguyên ngập sắc xanh của những đồi chè thơm nồng, dịu êm, nổi bật với thác Dải Yếm trắng xóa, tươi mát làm sao!

>

> Những đồi chè xanh mát (Ảnh: Sưu tầm)

>

> Trò chơi ném pao của người Mông trong dịp Tết Độc Lập (Ảnh: Zing)

> Du lịch Mộc Châu tháng 9, ta còn đắm say trong không khí rộn ràng ngày Tết Độc Lập của người Mông. Chứng kiến người dân địa phương mặc những bộ trang phục sặc sỡ sắc màu, trực tiếp tham gia các trò chơi ném còn, đá cầu...quả là những trải nghiệm không thể nào quên.

 

> 5. Bắc Sơn – Lạng Sơn

> Tháng 9 là thời điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa lúa chín tại Bắc Sơn. Địa điểm chụp ảnh đẹp nhất tại đây là trên đỉnh núi Nà Lay, ở độ cao khoảng 600 mét so với mực nước biển, chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng tuyệt đẹp từ trên cao.

>

> Bức tranh tuyệt đẹp của Bắc Sơn nhìn từ trên cao ( Ảnh sưu tầm)

> Vẻ đẹp mùa vàng (Ảnh: Sưu tầm)

> Nếu muốn kết hợp săn mây, bạn có thể leo lên núi vào lúc 4 giờ sáng. Thời gian di chuyển từ 45 phút đến 1 tiếng, nhưng cảnh đẹp thực sự rất đáng để mong đợi.

> Sau khi chiêm ngưỡng biển mây bồng bềnh, bạn sẽ nhận ra hương lúa ngào ngạt buổi sớm mai, chiêm ngưỡng thung lũng vàng ươm ngả mình trước gió, như nghi thức đặc biệt đón mặt trời lên cao. Đây là trải nghiệm tuyệt vời mà không phải nơi đâu cũng có được.

 

> 6. Hà Giang

> Lựa chọn Hà Giang như địa điểm du lịch ngày 2/9, bạn sẽ cảm nhận được mình đang bước vào thế giới của một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Này đây những thửa ruộng bậc thang chuyển vàng mùa lúa chín, hoa tam giác mạch bé nhỏ đầu mùa. Này đây ánh bình minh đẹp rực rỡ nơi Xín Mần hay Mèo Vạc. Đây rồi sông Nho Quế xanh non nhìn từ trên cao, khiến lòng ta cứ mãi lưu luyến không rời.

> Ảnh: Sưu tầm 

> Khúc cua nổi tiếng ở Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm)

> Không gian hòa mình với thiên nhiên (Ảnh: Sưu tầm)

> Để chiêm ngưỡng khung cảnh thửa ruộng bậc thang một cách trọn vẹn, bạn có thể đến xã Hồ Thầu, Hoàng Su Phì, Nậm Ty, Thông Nguyên, bản Phùng nhé.

 

Khuyễn mãi sock trong tháng