7 địa điểm du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9 cho hành trình ‘chất hơn nước cất’

Du lịch dịp lễ 2/9 đi đâu? Nếu bạn muốn trải nghiệm hành trình mới lạ tại nước ngoài, tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng bình yên bên gia đình, bè bạn, hãy tham khảo những gợi ý về địa điểm du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9 của chúng mình nhé! Tùy theo sở thích, chi phí và thời gian mà bạn có thể lựa chọn điểm đến lý tưởng cho gia đình mình. Cụ thể, với 3 ngày nghỉ từ thứ 7 ngày 31/8/2019 đến hết thứ 2 ngày 2/9/2019, bạn nên tham khảo các điểm du lịch châu Á để có chuyến du lịch tiết kiệm mà vẫn khám phá được nhiều nét văn hóa, kiến trúc độc đáo ! Sau đây là những địa điểm du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9 đẹp mà HappyGo Travel gợi ý cho bạn!

1. Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản 2/9 là phương án được nhiều người lựa chọn bởi đây là mùa lễ hội và bắn pháo hoa trên khắp cả nước. Cụ thể là Lễ hội Kishiwada Danjiri Matsuri (các chàng trai to khỏe thi rước kiệu), Lễ hội Tsurugaoka Hachimangu Reitasai (nơi các cung thủ thi tài), Lễ hội Furrusato Hyappei (cầu nguyện cho mùa màng bội thu)...

 

Du lịch Nhật Bản 2/9, thời tiết rất lý tưởng (Ảnh: @n.o.a.h__)

 

Thời điểm này tiết trời tương đối mát mẻ, học sinh đã trở lại trường học nên không còn cảnh đông đúc, thích hợp với những du khách đến Nhật Bản tìm kiếm sự tĩnh tại trong tâm hồn

 

Hãy thử mặc kimono nữa nhé 

 

Máy bán hàng tự động cũng có thể biển thành điểm check in lý tưởng (Ảnh: @kienhoang254)

 Đặc biệt, bạn có thể ghé thăm cung điện hoàng gia Nhật Bản, mua sắm tại phố Nakasime, khám phá thành phố Naria, Hakone, núi Phú Sĩ...

Xem ngay >> http://www.happygotravel.com.vn/du-lich-nuoc-ngoai/tour-nhat-ban-5ngay4dem.html

 

 2. Singapore

 Nhắc đến địa điểm du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9, chắc chắn không thể bỏ qua Singapore, nơi có sự giao thoa của những nền văn hóa lớn như Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia.

 

Singapore là điểm giao thoa văn hóa ấn tượng trong khu vực Đông Nam Á 

 Singapore từ lâu được biết đến như thiên đường ăn chơi, giải trí sầm uất. Đến với nơi đây, bạn có thể khám phá những điểm du lịch nổi tiếng như Marina Bay Sand, Gardens by the Bay, đại lộ Orchard Road, đảo Sentosa...

 

 

 

Tha hồ sống ảo với những bối cảnh đẹp như mơ (Ảnh: Dương Thu Giang)

 Đặc biệt, Chinatown và Little India là hai điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Đây là nơi tập trung dân cư gốc Trung Hoa và Ấn Độ nên có rất nhiều món đồ lưu niệm đặc trưng như trang sức mỹ nghệ, quần áo sari, cửa hàng gia vị...để bạn mua về làm quà cho những người thân yêu.

Xem ngay >> http://www.happygotravel.com.vn/du-lich-nuoc-ngoai/sing-ma-5ngay4dem.html

3. Thái Lan 

Xứ chùa vàng luôn là địa điểm thu hút du khách trong bất cứ khoảng thời gian nào trong năm. Nơi đây hội tụ những yếu tố như hệ thống chùa chiền đa dạng, kiến trúc tráng lệ, các loại hình giải trí phong phú, hấp dẫn, và vô vàn trung tâm thương mại lớn với các thương hiệu đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

 

 Thái Lan là điểm đến nhiều thắng cảnh hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

Thái Lan đã ký kết hiệp định miễn thị thực nhập cảnh cho công dân Việt Nam mang hộ chiếu phổ thông, hộ chiếu công vụ và hộ chiếu ngoại giao 30 ngày, nên hiện tại, việc di chuyển đã rất dễ dàng, thủ tục được tối giản.

 

 

 

Thái Lan quy tụ nhiều điểm đến tâm linh ấn tượng (Ảnh: Sưu tầm)

 Khi đến với nơi đây, bạn có thể khám phá nét đặc sắc, không pha trộn của mỗi thành phố, như Bangkok náo nhiệt, phồn hoa, Chiang Mai bình yên với nhiều danh thắng tâm linh, Phukhet xa hoa với những hoạt động giải trí sôi động bậc nhất...

Xem ngay >> http://www.happygotravel.com.vn/du-lich-nuoc-ngoai/HA-NOI-BANGKOK-PATTAYA-.html

 

 4. Đài Loan 

Những năm gần đây, Đài Loan trở thành địa điểm du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9 được nhiều du khách Việt yêu thích. Tại đây, bạn có thể cảm nhận dòng chảy thời gian cùng sự giao thoa đầy tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại với những điểm du lịch thú vị, độc đáo.

 

Đài Loan đẹp nên thơ (Ảnh: Thương Nguyễn)

 

Không gian giao thoa giữa hiện đại và truyền hình (Ảnh: Phương Lê)

 

Đài Loan có rất nhiều điểm check in đặc biệt (Ảnh: Lê Hà Trúc)

 Bên cạnh đó, nơi đây còn là thiên đường ẩm thực với những món ăn đường phố hấp dẫn, thơm ngon. Du lịch Đài Loan, bạn không nên bỏ lỡ tòa tháp Đài Bắc 101 – tòa tháp cao thứ 4 thế giới, hồ Nhật Nguyệt, bảo tàng National Palace, làng cổ Thập Phần và các khu chợ đêm...nhé

 5. Phượng Hoàng cổ trấn

 Những tín đồ yêu xê dịch hẳn không còn xa lạ với địa danh Phượng Hoàng cổ trấn. Vùng đất mộng mơ với nhiều thắng cảnh này chính là một trong những điểm đến được nhiều người mơ ước ghé thăm một lần trong những ngày tháng thanh xuân.

Phượng Hoàng Cổ trấn- vùng đất mộng mơ.

Trải qua nhiều thăng trầm lịch sử và biến động thời gian, nơi đây vẫn vẹn nguyên nét chân phương, hoài cổ, tựa như thước phim cổ trang xưa cũ. Dọc bờ sông Đà Giang có nhiều cây cầu gỗ nhỏ xinh và nổi bật nhất là cây cầu Hồng Kiều duyên dáng với kiến trúc mái tinh tế, độc đáo.

 

 

Ở đây có rất nhiều cây cầu. ( Ảnh: Sưu tầm)

 

 

Không gian trấn cổ rất tình (Ảnh: Hồ Ngọc Nghĩa)

 Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy những con hẻm mộng mơ, ngập sắc đỏ của đèn lồng treo cao, mái nhà âm dương phủ bóng rêu phong...tạo nên những khung hình tuyệt đẹp cho các tín đồ sống ảo.

 

Xem ngay >> http://www.happygotravel.com.vn/du-lich-nuoc-ngoai/phuong-hoang-co-tra-truonggiagioi-6ngay5dem.html

 

 6. Lệ Giang

 Nếu Phượng Hoàng cổ trấn là không gian bình yên, hoài cổ mà bạn yêu thích, thì khi đến với Lệ Giang, bạn sẽ phải thốt lên đầy kinh ngạc bởi nét đẹp tĩnh tại từ thiên nhiên và nhịp sống chậm.

 

 

Lệ Giang ngọt ngào những mùa hoa (Ảnh: Sưu tầm)

 Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phong vị của một đô thị cổ có lịch sử lâu đời hơn 1300 năm. Với lối kiến trúc đặc trưng của người Trung Quốc cổ, tuân theo nguyên tắc phong thủy và ngũ hành, trước mỗi cửa các ngôi nhà đều trồng dương liễu và có suối nước chảy qua.

Du lịch Lệ Giang 2/9 là sự lựa chọn của nhiều người

 Lệ Giang cổ trấn với những con đường đá rêu phong, cùng với tiếng suối chảy êm đềm, tạo cho mỗi du khách một khoảng trời bình an, tĩnh tại của riêng mình.

 

> Xem ngay >> http://www.happygotravel.com.vn/du-lich-nuoc-ngoai/Tour-HN--Trung-Khanh---Le-Giang---Shangri-La-6-ngay-5-dem.html

 

7. Hàn Quốc

Ngoài những địa điểm nêu trên, nhiều người lựa chọn Hàn Quốc là địa điểm du lịch nước ngoài dịp lễ 2/9. Đây là thời điểm giao mùa, thời tiết tương đối dễ chịu, nhiệt độ dao động từ 20,8 độ C đến 6,9 độ C, khung cảnh thiên nhiên đẹp nên thơ với mùa cây thay lá vàng rực một góc trời.

 

Du lịch Hàn Quốc đừng quên check in với trang phục truyền thống hanbok 

 

Không gian lý tưởng cho hội sống ảo (Ảnh: @emanuellavalerie)

 

Từng góc phố cũng chất lừ (Ảnh: @may_6reen)

Du lịch Hàn Quốc 2/9, bạn còn có thể khám phá những điểm đến như đảo Jeju, chợ Dong Dae Mun, công viên Everland để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

Khuyễn mãi sock trong tháng