Sĩ tử thi xong chờ kết quả, tranh thủ đến ngay 5 homestay đẹp gần Hà Nội này để chill hết nấc!

Những ngày tháng dùi mài kinh sử đã qua, giờ đây, các sĩ tử có thể thảnh thơi tận hưởng một kỳ nghỉ thật chill tại 5 homestay đẹp gần Hà Nội bên những người bạn, như một phần thưởng cho sự nỗ lực của mình.

1. Hidden Villa

Hidden Villa chỉ cách Hà Nội khoảng 45 phút di chuyển bằng ô tô, là một trong những homestay đẹp gần Hà Nội được nhiều người ưa thích trong các dịp nghỉ lễ, ngày cuối tuần.

Lưu lại những bức hình phong cách đỉnh cao (Ảnh: Mmg_81m)

Nơi đây khiến du khách đặc biệt yêu thích bởi không gian thanh vắng, kiến trúc đậm chất Bắc Âu với rừng thông bạt ngàn, tạo cảm giác yên tĩnh, dễ chịu. Khu nhà chính được thiết kế từ vật liệu gỗ, tạo sự thanh lịch nhưng không kém phần cổ điển, sang trọng.

Tại đây có không gian tiệc nướng BBQ ngoài trời, khu bể bơi diện tích tương đối lớn, đặc biệt thích hợp cho các nhóm bạn đông người.

Không gian tiệc nướng ngoài trời (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm trừ: Cơ sở vật chất chưa được bảo dưỡng thường xuyên, hệ thống vệ sinh chưa đủ lớn, nên hơi bất tiện vào buổi sáng hoặc tổi muộn trước giờ đi ngủ.

Giá thuê phòng: Dao động từ 2,8 triệu VNĐ – 4 triệu VNĐ, tùy thời điểm bạn đặt thuê phòng.

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.

2. Nhà Bên Rừng

Nhà Bên Rừng là homestay đẹp gần Hà Nội được nhiều sĩ tử lựa chọn để ‘đi trốn’ sau chuỗi ngày ôn thi căng thẳng. Nơi đây chỉ cách Hà Nội khoảng 1 giờ di chuyển, đường đi thuận tiện, đặc biệt thích hợp cho những nhóm bạn du lịch với thời gian hạn chế.

Chill hết nấc trong không gian xanh (Ảnh: Mẫn Tiên)

Tận hưởng kỳ nghỉ bình yên sau những tháng ngày ôn thi căng thẳng (Ảnh: Nguyễn Lan Hương)

Các căn phòng được phân khu đa dạng, từ nhà thùng, nhà trên cây, nhà Hobbit...tạo một tổ hợp nghỉ dưỡng đẹp, độc, lạ.

Mỗi khu nhà đều có sân riêng để tổ chức tiệc nướng BBQ, khu vui chơi cho trẻ em. Cùng với đó, dịch vụ ăn sáng miễn phí và thuê xe đạp cũng là những tiện ích đi kèm được nhiều du khách đánh giá cao.

Các khu nhà mang kiến trúc khác biệt 

Xung quanh Nhà Bên Rừng, cách từ 3 km – 5 km là Việt Phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đông Quan...thích hợp cho du khách tham quan.

Điểm trừ: Ở nơi cao nên sóng điện thoại tương đối chập chờn.

Giá thuê phòng: Dao động từ 8 trăm nghìn VNĐ – 1,2 triệu VNĐ/đêm tùy hạng phòng.

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội.

3. Le Bleu Floating Clouds

Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho hành trình ‘xõa’ sau thi của các sĩ tử. Mang nhiều điểm tương đồng với các homestay phong cách núi rừng, nhưng chỉ duy nhất tại Le Bleu Floating Clouds, bạn sẽ khám phá trọn vẹn khung cảnh Tam Đảo nhìn từ trên cao, ru mình đến cõi mộng mơ giữa những đám mây trắng trôi lững lờ trên bầu trời xanh thắm.

Không gian thích hợp với nhóm bạn đông người (Ảnh: @___qtran___)

Nếu muốn di chuyển bằng ô tô để tránh mất sức, bạn có thể thuê xe đưa đón tận nơi với giá khoảng 200.000VNĐ/người. Do số lượng đặt phòng luôn quá tải, nên bạn lưu ý liên hệ chọn và đặt phòng trước cho hành trình thuận lợi.

Nội thất mang phong cách tối giản nhưng không kém phần hiện đại (Ảnh: Le Bleu Floating Clouds)

Không gian ấm cúng bên trong Le Bleu (Ảnh: Sưu tầm)

Giá thuê phòng: 1,5 triệu VNĐ/đêm

Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

4. The Chipmunk

Đảm bảo đủ các yếu tố về phong cách thiết kế và giá thành hợp lý, The Chipmunk là địa điểm được nhiều nhóm bạn lựa chọn sau mùa thi cử. Homestay đẹp gần Hà Nội, chỉ khoảng 30 phút di chuyển nên các bạn có thể đi xe máy để linh hoạt hơn trong suốt hành trình.

Homestay the Chipmunk là không gian rất dễ thương (Ảnh: _The Chipmunk_)

Tại đây có 2 khu nhà chính, phục vụ đối tượng nhóm bạn (từ 10 – 15 người) và các cặp đôi. Theo nhận định của một số reviewer, không gian tại đây tương đối nhỏ, nhưng rất ấm cúng. Đặc biệt khu vực nhà bếp được bài trí dễ thương với nhiều vật dụng, đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống đa dạng của khách hàng.

Kiến trúc bên trong (Ảnh: _The Chipmunk_)

Giá thuê phòng: 3,5 triệu VNĐ – 5 triệu VNĐ/đêm/phòng 10 – 15 người.

Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

5. Golf View Villa

Với những bạn trẻ đang tìm kiếm một không gian lãng mạn, Golf View Villa là sự lựa chọn lý tưởng. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp với thiết kế kính tạo cảm giác thanh lịch, hiện đại.

Bối cảnh bên ngoài (Ảnh: Foody)

Không gian rộng thoáng, phù hợp cho các hoạt động vui chơi, giải trí của nhóm bạn đông người (Ảnh: Jenysun)

Khuôn viên có diện tích lớn, tích hợp bể bơi, sân vườn, đặc biệt thích hợp cho các hoạt động giải trí theo nhóm đông người.

Kiến trúc phòng ngủ và phòng khách tạo không gian thư giãn (Ảnh: Sưu tầm)

Golf View Villa có 3 phòng ngủ tách biệt, đem lại những trải nghiệm về kỳ nghỉ dưỡng yên tĩnh, thanh bình sau kỳ thi đầy căng thẳng.

Giá thuê phòng: 3,5 triệu VNĐ – 5 triệu VNĐ/đêm.

Địa chỉ: Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Trên đây là những gợi ý về các homestay đẹp gần Hà Nội cho bạn lựa chọn. Chúc bạn một chuyến đi an toàn, vui vẻ, giàu trải nghiệm. 

Khuyễn mãi sock trong tháng