Tưng bừng lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng rồi bạn ơi, săn vé ngay đi thôi!

1. Lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng kéo dài suốt 4 tháng

Từ 25/05 đến 25/09, chuỗi sự kiện lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng sẽ diễn ra tại khu vui chơi giải trí Helio, Hải Châu, Đà Nẵng với vô vàn hoạt động hấp dẫn như sau. 

1.1 Đắm chìm trong lễ hội bia và nướng suốt 3 tuần lễ

Lễ hội bia và nướng sẽ là thiên đường ẩm thực với 50 loại bia và hơn 150 món nướng. Những món nướng vàng ươm, giòn tan nhưng thịt vẫn rất mềm, không bị khô, thơm mùi gia vị, hòa lẫn trong men bia vị Đà Nẵng mát lạnh sẽ lưu lại những dư vị khó quên trong lòng du khách nếu một lần được đến thăm lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng.

Lễ hội bia tươi với nhiều hoạt động thú vị

Không chỉ được thưởng thức những món nướng đặc sắc của vùng đất biển Đà Nẵng mà xuyên suốt lễ hội mùa hè sẽ là những hoạt động diễu hành Carnival độc đáo và những màn biểu diễn nghệ thuật đường phố sôi động.

1.2. Lễ hội game đầy thú vị

Từ ngày 16/6 đến ngày 15/7, lễ hội game mới lạ sẽ diễn ra trong vòng 1 tháng trong chuỗi lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng mô hình robot khổng lồ, cao tới 9m biến hình và những màn trình diễn cosplay các nhân vật huyền thoại trong game vô cùng độc đáo.

Tham gia lễ hội game với những trò chơi hấp dẫn như Mario, Contra...

Nếu là 1 game thủ hoặc chỉ đơn giản là yêu thích game thì bạn cũng không thể nào bỏ qua cơ hội được trải nghiệm vô vàn loại game hiện đại cũng như các trò chơi điện tử “vang bóng một thời” với thế hệ 8x, 9x như Mario, Contra…

1.3. Lễ hội ẩm thực

Như một hội chợ hoành tráng, lễ hội ẩm thực kéo dài từ 21/7 đến 19/8,. Có tới 200 gian hàng ẩm thực, kèm theo 100 gian hàng thời trang, phụ kiện và các hoạt động âm nhạc vô cùng sôi động. Không chỉ được thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn của lễ hội mùa hè Đà Nẵng mà du khách còn được tìm hiểu về văn hóa ẩm thực vô cùng độc đáo của người dân nơi đây qua những hoạt động giới thiệu, trải nghiệm ẩm thực cực kì độc đáo.

Thú vị Lễ hội Ẩm thực Đà Nẵng

Nhiều món ăn hấp dẫn cho bạn lựa chọn 

2. Đà nẵng - Điểm hẹn mùa hè hấp dẫn

Trong chuỗi các lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng, đáng chú ý nhất có lẽ là chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè, diễn ra từ ngày 16/6 tới ngày 20/06.

Sự kiện Đà Nẵng - điểm hẹn mùa hè 2019 vô cùng hấp dẫn nên cộng đồng mạng rất mong chờ chương trình 2019 được diễn ra 

“Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè” là hoạt động được tổ chức định kì hàng năm trong chuỗi sự kiện quảng bá mùa du lịch Đà Nẵng. Năm nay, Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè sẽ được tổ chức tại những bãi biển xinh đẹp của bán đảo Sơn Trà với vô vàn những hoạt động đặc sắc, nhằm quảng bá du lịch Đà Nẵng với những bãi biển xinh đẹp, hấp dẫn và an toàn.

3. Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF)

Ngoài chuỗi lễ hội mùa hè ở Đà Nẵng thì trong khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 7, Đà Nẵng còn đón chào vô vàn các lễ hội hấp dẫn khác, trong đó không thể không kể tới lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - lễ hội ánh sáng lớn nhất trong năm.

Với chủ đề đầy mộng mơ, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - “Những dòng sông kể chuyện” sẽ được diễn ra trên sông Hàn, dòng sông mềm mại giữa phố thị Đà Nẵng đã chứng kiến biết bao câu chuyện tình yêu lãng mạn của các đôi bạn trẻ.

Lễ hội lần này có sự tham gia của 8 đội thi đến từ các quốc gia: Nga, Brazil, Bỉ, Phần Lan, Ý, Anh, Trung Quốc, Việt Nam. Mỗi đội sẽ trình diễn những màn pháo hoa đặc sắc trong khoảng 20-22 phút, tại khu vực cảng Sông Hàn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nắm tay người yêu thương, ngắm nhìn những “bông hoa tỏa sáng” lấp lánh trên dòng sông Hàn thơ mộng?

4. Sự kiện Đà Nẵng Raid Amazones Việt Nam 2019 là cuộc thi 3 môn phối hợp gồm: xe đạp địa hình (40km), chạy bộ (10 – 20km), chèo thuyền Kayak (5 – 10km). Ngoài ra cuộc thi còn có môn phụ trợ là bắn cung kết hợp với các hoạt động khám phá lịch sử, văn hóa, du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội tại địa phương. Dự kiến cuộc thi sẽ tổ chức tại Đà Nẵng từ ngày 11 – 22/10/2019.

su-kien-da-nang-cuoc-thi-raid-amazones-viet-nam-2019

Sự kiện chào đón mùa Giáng sinh 2019 tại Đà Nẵng

Giáng sinh đang dần trở thành một mùa lễ hội được người dân thành phố chờ đón mỗi dịp cuối năm, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến mùa Giáng sinh tại Đà Nẵng, thành phố như thêm lung linh với cây thông Noel và hàng nghìn bóng đén nhấp nháy tỏa sáng khắp phố phường.

su-kien-da-nang-giang-sinh-noel-2019

Tại các trung tâm thương mại là những tiểu cảnh mùa Giáng sinh với cây thông và ông già Noel, người tuyết để người dân đến tham quan và chụp ảnh check-in. Tại các khách sạn lớn và Resort là những chương trình tiệc tối đặc sắc với bữa ăn buffet phong cách Giáng sinh kết hợp với nhiều chương trình giải trí ấn tượng.

 

 

su-kien-da-nang-giang-sinh-noel-2019-2
Chương trình Giáng sinh tại khách sạn 4 sao Diamond Sea Đà Nẵng

 

 

Thời gian diễn ra: Ngày 24-25 tháng 12 năm 2019

Khuyễn mãi sock trong tháng