Top Những điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam

1. ĐÀ NẴNG

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng xịn từ sân bay cho đến thành phố. Đà Nẵng còn nổi tiếng với cầu tàu tình yêu, mang đến một không gian lãng mạn với những tán cây hình trái tim cùng hàng nghìn ổ khóa treo trên thành cầu. 
Cầu tàu Tình yêu
Nếu thích lãng mạn hơn thì thẳng tiến Bà Nà Hills nổi tiếng với kiến trúc thời Pháp thuộc địa, đặc biệt là Cầu Vàng huyền thoại xuất hiện trên khắp mặt báo quốc tế.
Đà Nẵng
Đà Nẵng lại có ưu điểm là có những bãi biển rất dài, cát rất mịn và rất sạch sẽ như bãi biển Mỹ Khê, bãi tắm Non Nước, biển Nam Ô,… Và nếu ai thích lưu lạc tại những hòn đảo hoang sơ hơn thì Cù Lao Chàm là lựa chọn tuyệt vời.
Biển Đà Nẵng
Bên cạnh đó, bán đảo Sơn Trà với hệ sinh thái đa dạng, chùa Linh Ứng Non Nước thanh tịnh và linh thiêng, cung văn hóa thiếu nhi có thiết kế lạ mắt là những địa điểm HOT không thể bỏ qua. Buổi tối, rảo bước cạnh sông Hàn và ngắm ánh đèn từ cầu quay, cầu Thuận Phước hay xem cầu Rồng phun lửa là cách để tận hưởng trọn vẹn Đà Nẵng.
Đà Nẵng
Đà Nẵng được ví như một “thiên đường” ăn chơi, có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho bất kỳ đối tượng nào, cho dù là những vị khách khó tính nhất. Điều đó cũng dễ hiểu đối với một thành phố có những bãi biển xanh sạch đẹp, những cây cầu hoành tráng và cả những khu vui chơi, giải trí độc đáo.

2. HỘI AN

Thông thường Hội An được kết hợp cùng 1 chuyến đi khi tham quan du lịch Đà Nẵng. Nằm trên con đường di sản miền Trung nổi tiếng của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) là điểm đến phải check-in của rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Khung cảnh rêu phong cổ kính, nhuốm màu thời gian ở đây đủ sức quyến rũ và gây thương nhớ cho bất cứ ai đã từng đặt chân đến.
Hội An
Năm 1999, UNESCO công nhận đô thị cổ Hội An là di sản thế giới. Nhìn chung, các di tích, công trình kiến trúc ở đây mang sắc thái riêng, có sự hòa quyện giữa nhiều phong cách Việt - Hoa - Nhật và Tây phương.
Chùa Cầu
Hội An nằm bên bờ bắc hạ lưu sông Thu Bồn, một dòng sông quan trọng cả trong đời sống vật chất lẫn tinh thần của người dân xứ Quảng. Và một biểu tượng đặc trưng đặc trưng tại Hội An chính là chùa Cầu, ngôi chùa độc đáo nằm trên chiếc cầu bắc qua con lạch nhỏ, nối đường Trần Phú và đường Nguyễn Thị Minh Khai trong khu phố cổ. Và Phố cổ Hội An dường như bớt lung linh hơn nếu thiếu vắng những chiếc đèn lồng giăng khắp chốn.
Hội An
Đô thị cổ Hội An yên bình gây ấn tượng trong tâm trí mọi người bởi màu vàng đặc trưng, nổi bật của các bức tường ở đây. Từng góc phố, con đường, ngõ ngách... của Hội An đem đến background đầy cảm hứng sáng tạo, Hội An cũng là một điểm chụp ảnh đẹp được giới trẻ săn đón.

3. AN GIANG

Miền Tây sông nước vốn hút khách bởi vẻ đẹp bình dị, mộc mạc, và vùng đất bảy núi An Giang cũng không ngoại lệ. Không chỉ có những khu rừng ngập mặn, những đồng ruột thẳng cánh cò bay mà còn có cả nếp sống đặc sắc pha trộn văn hóa Chăm và Khmer.
An Giang
 
Chèo thuyền dọc rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi là trải nghiệm không thể không thử khi đến An Giang. Nhớ đến sớm để có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp nhất, khi còn ít khách tham quan và chim chóc còn líu lo nhé. Tiện đường ghé qua hồ đá ở đồi Tà Pạ, một trong 7 ngọn núi của An Giang với phong cảnh hoang sơ của những tảng đá sừng sững. Gần đấy có chùa Tà Pạ mang đậm nét Khmer.