Tháng 6 nên đi du lịch ở đâu

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm du lịch cho cả gia đình mình vào tháng 6 này. Vậy hãy để Happy Go Travel bật mí cho bạn một số địa điểm thú vị này nhé

Tháng 6 hè sang cũng là thời điểm bước vào thời điểm du lịch náo nhiệt nhật. Nếu như tháng 5 các gia đình còn vướng bận việc học hành của con cái thì tháng 6 là thời điểm lý tưởng để cả gia đình cùng thưởng thức kỳ nghỉ hè thú vị.

Một số địa điểm du lịch tháng 6

Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

thang-6-nen-di-du-lich-o-dau

Truyền thuyết kể lại rằng nơi đây là nơi Rồng mẹ hạ phàm. Vịnh Hạ Long gồm hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ tạo nên quần thể thắng cảnh vô cùng hùng vĩ và xinh đẹp. Vịnh hạ Long không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh, nhiều hòn đảo núi đá vôi hình dáng độc đáo, nơi đây còn nổi tiếng với dịch vụ du thuyền trên vịnh.

Nghỉ cuối tuần tại Tam Đảo

Nếu bạn không có nhiều thời gian để đi chơi xa, mà lại muốn tạm thời tránh xa cái nóng của Thủ Đô thì Tam Đảo sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của gia đình bạn.

thang-6-nen-di-du-lich-o-dau

Cách không xa Hà Nội, thị trấn Tam Đảo thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, phía đông bắc của Việt Nam. Với địa hình nằm trên cao, lại được bao bọc bởi rừng cây lớn, thị trấn Tam Đảo có khí hậu mát mẻ quanh năm. Nơi đây cũng là nơi sản sinh ra thứ rau đặc sản nức tiếng gần xa – ngọn su su.

Trải nghiệm 4 mùa trong 1 ngày tại Sapa

Vẫn là chủ đề tránh nóng mùa hè, nhưng nếu bạn có nhiều thời gian hơn thì hãy tới Sapa để trải nghiệm khoảnh khắc 4 mùa diễn ra chỉ trong 1 ngày.

thang-6-nen-di-du-lich-o-dau

Mùa du lịch chính của Sapa là mùa Đông khi nhiệt độ có thể hạ xuống tới  0 độ C kèm theo tuyết rơi và băng giá. Khách du lịch Việt Nam tới đây để thưởng thức cảnh đẹp hiếm có của một đất nước nhiệt đới. Nhưng nếu tới Sapa vào mùa hè du khách sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về mảnh đất này.

Mùa hè ở Sapa không nóng như ở các tỉnh miền bắc Việt Nam, không khí mát mẻ mây mù bao phủ toàn thị trấn vào buổi sáng, hơi nắng vào giữa trưa, lạnh dần vào buổi chiều và lạnh sâu hơn vào giữa đêm. Vì vậy, dù có đi du lịch Sapa vào mùa hè bạn cũng đừng quên mang thêm cho mình một chiếc áo khoác mỏng nếu có ý định đi ra ngoài buổi tối.

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất

thang-6-nen-di-du-lich-o-dau

Năm nay lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng diễn ra từ tháng 4- tháng 6 vì vậy, đến với Đà Nẵng tháng 6 này du khách có cơ hội ngắm nhìn màn trình diễn pháo hoa đặc sắc trên bầu trời sông Hàn, cùng thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đường phố

Khám phá đảo ngọc Phú Quốc

thang-6-nen-di-du-lich-o-dau

Tạm xa cái nắng nóng như thiêu như đốt của Hà Nội, tạm xa những lụt lội của Sài Gòn, Phú Quốc đón du khách bằng cả tấm lòng bao la của biển cả. Nếu như Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất thì danh hiệu hòn đảo đáng sống nhất thuộc về Phú Quốc. Không khí mát mẻ, dòng nước trong xanh, hải sản tươi sống cùng những resort sang trọng tiện nghi đã khiến Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng của Việt Nam.

 

Ella- Happy Go Travel

Khuyễn mãi sock trong tháng