Bình Định – Phú yên - Khánh Hòa – Ninh Thuận – Bình Thuận – Vũng Tàu - cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

Đến Eo Gió khám phá con đường bộ ven biển đẹp nhất Việt Nam, bãi biển Kỳ Co yên bình giữa biển khơi, Hòn Khô sừng sững chắn gió cho cả vùng Nhơn Hải, Cù lao Xanh xanh mượt, đầy ắp tôm cá, Đầm Thị Nại trù phú là nguồn cung cấp thủy sản cho cả vùng.

Dải đất miền Trung đầy nắng gió chứa đựng bao nỗi khó khăn của con người nhưng lại được thiên nhiên ban tặng vô vàn thắng cảnh hùng vỹ thách thức giới trẻ tới chinh phục. Một trong những tài nguyên thiên nhiên đó là biển. Biển miền Trung nam bộ không đục phù sa như miền Bắc mà mang nét dịu dàng ngọt ngào của miền Nam.

Cung đường mà Happy Go Travel giới thiệu với các bạn có chiều dài hơn 600km trải dài từ Bình Định tới Vũng Tàu đi qua ít nhất 3 ngọn Hải Đăng, 6 tỉnh thành phố, 8 đầm, 11 mũi, 11 vịnh và hàng chục bãi biển hoang sơ được mệnh danh là đẹp nhất Việt Nam.

Bình Định – Phú yên - Khánh Hòa – Ninh Thuận – Bình Thuận – Vũng Tàu

Từ Quy Nhơn – Bình Định dọc theo quốc lộ 1D vượt qua những bãi biển hoang sơ nhưng vô cùng xinh đẹp của Bình Định, thăm khu dã ngoại Trung lương – 1 trong những khu dã ngoại hot nhất mùa hè năm nay, đến Eo Gió khám phá con đường bộ ven biển đẹp nhất Việt Nam, bãi biển Kỳ Co yên bình giữa biển khơi, Hòn Khô sừng sững chắn gió cho cả vùng Nhơn Hải, Cù lao Xanh xanh mượt, đầy ắp tôm cá, Đầm Thị Nại trù phú là nguồn cung cấp thủy sản cho cả vùng.

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

 

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Con đường ven biển ở Bình Định.

Vượt qua vùng đất Võ Bình Định bạn sẽ đến với vùng đất “hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên. Là mảnh đất xinh đẹp từng làm mưa làm gió với bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” Phú Yên thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ, những bãi biển trong vắt xanh ngắt như pha lê như Vịnh Xuân Đài, Vũng Rô, cánh đồng cỏ bên sườn núi thỉnh thoảng ẩn nấp một vài bụi xương rồng dại là nơi bọn trẻ trong xóm tha hồ chạy nhảy, thả diều bắt bóng, gành đá Đĩa – 1 trong những gành đá nguyên thủy đẹp nhất thế giới, Mũi Điện, Hải Đăng Đại Lãnh – nơi từng được coi là cực đông của tổ quốc 1 thời, Đầm Ô loan rộng lớn với món hàu trứ danh.

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Con đường ven biển ở Phú Yên.

 

Đi qua Đèo Cả là đến địa phận tỉnh Khánh Hòa. Nhắc tới Khánh Hòa bạn không thể không nhắc tới thành phố biển xinh đẹp Nha Trang. Là một trung tâm du lịch nổi tiếng không những trong nước và trên thế giới, hàng năm Nha Trang đón hàng triệu lượt khách du lịch tới nghỉ dưỡng. Với điều kiện khí hậu mát mẻ, bờ biển dài, cát trắng, nước trong xanh cùng các dịch vụ cao cấp phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng đây sẽ là địa điểm lý tưởng bạn không thể bỏ qua của hành trình này.

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Con đường biển ở Khánh Hòa.

Ngoài biển xanh, cát trắng, khi đi tới vùng đất Nha Trang bạn còn được chiêm ngưỡng quần thể các đảo lớn nhỏ, các con đường cát tự nhiên xuyên biển lúc ẩn lúc hiện theo con triều, thưởng thức đặc sản Yến Sào sang chảnh, vui chơi thỏa thích trong khu du lịch,…check-in tại Mũi đôi-cực đông của tổ quốc. Kể bao nhiêu cũng không đủ để miêu tả về mảnh đất này. Và chắc hẳn Nha trang đã quá đỗi thân thương và nổi tiếng với mỗi người dân Việt Nam nên Happy Go Travel sẽ tạm rời địa điểm này để đến với địa điểm tiếp theo của cuộc hành trình, nơi có cung đường ven biển được nhiều bạn trẻ đánh giá là đẹp nhất hành trình này và tức nhiên là đẹp nhất Việt Nam rồi. Tỉnh mà Happy Go Travel đang nhắc tới là Ninh Thuận.

Khi chưa đặt chân tới Ninh Thuận, Happy Go Travel đã rất lo lắng về thời tiết “Nắng như Phan, gió như rang” chỉ câu ví đơn thuần thôi đã cho thấy sự khắc nghiệt của thiên nhiên đối với mảnh đất này. Với nhiều người, Ninh Thuận trong tâm trí họ sẽ là những chùm nho trĩu nặng, tháp Chăm cao vút trên đỉnh núi, những lễ hội mới lạ cùng lời bài hát đặc sắc. Nhưng với Happy Go Travel Ninh Thuận chính là cung đường biển tuyệt diệu xuyên qua những bãi cát trắng tinh, len lỏi qua rặng dương xanh biếc, 1 bên áp mặt vào bờ biển mát lạnh, nước xanh như ngọc bích. Đoạn đường này bắt đầu từ biển Bình Tiên, đi qua các bãi biển hoang sơ như bãi Rạng, bãi Kinh, bãi Thùng,..vượt qua mũi đá vách đến Vịnh Vĩnh Hy. Đoạn đường tiếp theo từ Vịnh Vĩnh Hy tới biển Ninh Chữ mới chính là cung đường đẹp trên cả đẹp của hành trình. Sau khi khám phá cung đường này, bạn nên khám phá đồi cát Nam Cương, Hải đăng Mũi Dinh, biển Cà Ná, vườn nho, ruộng tỏi,.. và một số tháp Chăm cổ kính.

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Những con đường biển ở Ninh Thuận.

 

Bình Thuận – vùng đất của Thanh Long và những con đường ven biển kỳ thú. Vòng quanh những làng chài ven biển, qua chợ hải sản, qua mũi Né và vô vàn cánh đồng Thanh Long đỏ rực đang vào vụ thu hoạch, con đường này thu hút các bạn trẻ với 1 bên là biển xanh cát trắng, 1 bên là hàng dương xanh mượt chắn trên những đồi cát cao vút, khung cảnh đối lập của gió, nước và cát tạo cho bạn cảm giác ấn tượng khó phai. Bình Thuận cũng là nơi có những đồi cát đẹp không thua kém gì Ninh Thuận và những khu dã ngoại tuyệt đẹp thu hút khách du lịch.

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Những con đường biển ở Bình Thuận.

Rời Bình Thuận Happy Go Travel tiếp tục giới thiệu bạn tới thành phố Biển Vũng Tàu. Không hiểu vì lý do gì khi nhắc tới Vũng Tàu khách hàng của Happy Go Travel lại luôn nhớ tới những giàn khoan dầu ngoài khơi, nhưng không Vũng Tàu còn là nơi có con đường biển không thua kém bất kỳ nơi nào của Việt Nam. Đây cũng là nơi tập kết hải sản lớn, tới đây bạn sẽ tha hồ ‘vùng vẫy” trong cả núi hải sản thơm phưng phức ngọt lịm, nồng đậm hơi vị của biển cả.

Kham-pha-cung-duong-ven-bien-dep-nhat-viet-nam

Con đường biển ở Vũng Tàu.

Ella - Happy Go Travel

 

 

 

Khuyễn mãi sock trong tháng