Ghé thăm Công viên Safari kỳ thú ngay tại Hà Nội

Cảm giác mất trọng lực đột ngột khiến cơ thể bạn nhẹ bẫng và dường như có thể bay ra khỏi thuyền bất cứ lúc nào. Giờ bạn chỉ còn cảm nhận được tiếng gào thét chói tai, tiếng gió rít, cuối cùng là nước lạnh táp vào người, bọt nước trắng xóa tầm mắt .

Cuối tuần này bạn có dự định gì cho gia đình chưa? Xả stress cho người lớn, cho trẻ nhỏ tìm hiểu thế giới động vật chắc chắn sẽ là một ý tưởng đáng để xem xét. 

Tuy không hoành tráng như Safari ở Thái Lan nhưng với một khoản chi phí thấp cùng thời gian di chuyến ngắn khu công viên kỳ thú Safari tại Thiên đường Bảo Sơn là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Một số điểm mới tại Thiên đường bảo sơn chắc chắn sẽ làm bạn “mắt chữ A mồm chữ O” khi tới đây.

Vườn thú kỳ thú

ghe-tham-cong-vien-safari-ky-thu-ngay-tai-ha-noi

Đây có lẽ là sự cải tiến lớn nhất của Thiên Đường Bảo Sơn để thu hút khách du lịch. Khu vườn được thiết kế giống như một khu rừng nguyên sơ với cây cối, các loài động vật hoang dã, hoang mạc, và cả những thác nước lớn.

Để thám hiểm khu rừng này, du khách sẽ đi thuyền trên dòng sông nhân tạo. Mỗi thuyền có 6 người ngồi. Thuyền đi trên dòng sông nước chảy tự nhiên, có những đoạn khá bình yên lượn quanh các con thú, du khách có thể thoải mái chụp ảnh, ngắm nghía cuộc sống của chúng. Nhưng cũng có những đoạn hiểm trở với thác nước cao tới 16m. Quá trình “Vượt Long Môn” sẽ là một lần mạo hiểm thực thụ cho cả gia đình. Bắt đầu là tiếng động cơ bì bạch, tiếng xích căng như đứt tới nơi cùng độ dốc lớn sẽ khiến bạn phải gồng mình bám chắc vào thành để tránh thân người ngả ra sau. Lên tới đỉnh thác bạn sẽ ngắm được toàn bộ khu vườn bên dưới, những con vật to lớn như như Báo, Hổ vàng, Hổ trắng, Gấu, Sư tử, Tê giác, Voi rừng, Hươu cao cổ, Ngựa vằn, Ngựa lùn, Lạc đà, Hươu, Nai,… bạn vừa đi qua giờ biến thành nhỏ xíu, cây xanh phủ kín tầm mắt, gió thổi vi vu, cảm giác khoan khoái đến khó tả. Đừng tưởng thế là xong thác nước, cảm giác lo sợ, tim đập chân run giờ mới bắt đầu. Khi có thông báo bạn sắp sửa “đổ thác”, động cơ bắt đầu tăng tốc, thác nước dựng đứng sẽ xuất hiện ngay trong tầm mắt, và khi chưa hình dung được bạn sẽ xuống bằng cách nào thì con thuyền đột ngột phi nhanh, thả trôi theo dòng thác với tốc độ vô cùng lớn. Cảm giác mất trọng lực đột ngột khiến cơ thể bạn nhẹ bẫng và dường như có thể bay ra khỏi thuyền bất cứ lúc nào. Giờ bạn chỉ còn cảm nhận được tiếng gào thét chói tai, tiếng gió rít, cuối cùng là nước lạnh táp vào người, bọt nước trắng xóa tầm mắt. Chúc mừng bạn! bạn đã xuống tới nơi an toàn và tiếp tục hành trình khám phá.

ghe-tham-cong-vien-safari-ky-thu-ngay-tai-ha-noi

Đi trên dây trên ngọn cây

ghe-tham-cong-vien-safari-ky-thu-ngay-tai-ha-noi

Trò chơi mạo hiểm này được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Để tham gia trò chơi này, người chơi sẽ được đi trên cây cầu được gắn kết bằng những sợi dây và các thanh gỗ. Cây cầu dài 750m, cao 6m này sẽ đưa người chơi khám phá toàn bộ khung cảnh của vườn thú và ngắm nhìn du khách khác ngay bên dưới chân mình.

Trượt Zipline mạo hiểm

ghe-tham-cong-vien-safari-ky-thu-ngay-tai-ha-noi

Thêm một trò chơi thú vị, nhưng không kém phần mạo hiểm. Với trò chơi này bạn sẽ được cố định trên một sợ cáp dài, trượt với tốc độ khá cao từ trên cao xuống.

Ngoài ra, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì đừng bỏ lỡ các chương trình biểu diễn xiếc lý thú như xiếc Hải Cẩu, xiếc chó, xiếc cá heo,…

ghe-tham-cong-vien-safari-ky-thu-ngay-tai-ha-noi

 

Ella - Happy Go Travel

Khuyễn mãi sock trong tháng