Đà Nẵng sáng rực ánh Khinh khí cầu và dù lượn trong đêm khai mạc pháo hoa quốc tế (DIFF)

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay có thêm sự có mặt của khinh khí cầu và dù lượn. Với sự đầu tư cả về con người và công nghệ mới hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người xem.

Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017. Năm nay Công ty PAX IND của Hàn Quốc sẽ mang đến DIFF 2017 năm khinh khí cầu sặc sỡ đủ màu sắc để cống hiến cho khán giả Lễ hội pháo hoa quốc tế những màn trình diễn bay khinh khí cầu độc đáo.

da-nang-sang-ruc-anh-khinh-khi-cau-va-du-luon-trong-dem-khai-mac-phao-hoa-quoc-te-diff-2017

PAX IND sẽ mang tới Đà nẵng 5 khinh khí cầu sắc màu để biểu diễn từ 27-30/4.

Tiết lộ mới nhất của Ban tổ chức, các khinh khí cầu mang logo và banner của DIFF 2017 và của thành phố Đà Nẵng dự kiến sẽ trình diễn bay từ Công viên Biển Đông tới công viên Sun World Danang Wonders (Asia Park) trong thời gian từ 6h30- 7h30 các ngày từ 27/4- 30/4.

Đêm 30/4/2017 khai mạc DIFF 2017, các khinh khí cầu sẽ được thắp sáng và bay treo lơ lửng phía trên sân khấu nổi Ngũ hành, tạo nên những điểm nhấn đặc sắc trên bầu trời, trong khoảng thời gian trước thời điểm diễn ra các màn trình diễn pháo hoa.

da-nang-sang-ruc-anh-khinh-khi-cau-va-du-luon-trong-dem-khai-mac-phao-hoa-quoc-te-diff-2017

Các khinh khí cầu đều mang logo của DIFF 2017 và của Đà Nẵng.

Góp thêm sức hấp dẫn cho đêm khai mạc Lễ hội pháo hoa lớn nhất Đông Nam Á sẽ là màn trình diễn của hai dù lượn trên bầu trời. Theo Tổng đạo diễn  DIFF 2017 Lê Quý Dương, BTC cũng dự kiến sẽ sử dụng 02 dù lượn và các khinh khí cầu này để thả confetti (pháo hoa giấy), tạo nên một không gian trên không lấp lánh sắc màu.

da-nang-sang-ruc-anh-khinh-khi-cau-va-du-luon-trong-dem-khai-mac-phao-hoa-quoc-te-diff-2017

Dù lợn thả pháo giấy hứa hẹn sẽ là màn trình diễn lấp lánh sắc màu trước thềm pháo hoa.

Năm nay lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) sẽ kéo dài trong 2 tháng từ tháng 4 đến tháng 6. Với sự tham gia của 8 đội chơi đến từ 8 nước khác nhau, hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn mới lạ và hấp dẫn cho người xem

Xem thêm: Lịch bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017

Đêm khai mạc (30/4) ngoài sự xuất hiện của dù lượn và khinh khí cầu còn là màn trình diễn pháo hoa của 2 đội Việt Nam và Áo. Với sự đầu tư công phu cả về con người và công nghệ. Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 năm nay hứa hẹn sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt và sẽ cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.

 

 

Khuyễn mãi sock trong tháng