Bibap show - trình diễn nấu ăn kết hợp âm nhạc.

Hòa cùng không khí sôi động của những bữa tiệc nấu ăn, thưởng thức tiết mục biểu diễn nghệ thuật nhảy múa kết hợp với âm nhạc đặc sắc. Tham gia bibap show sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có một cái nhìn hoàn toàn mới về nấu ăn.

Một trong những show biểu diễn đang được rất nhiều du khách của Happy Go Travel đánh giá cao là Bibap Show. Đây là món quà tặng vô cùng ý nghĩa mà Happy Go Travel muốn gửi tới khách hàng trong các tour du lịch Hàn Quốc của mình.

bibap-show-du-lich-han-quoc-mua-thu

Thời gian: 75 phút

Địa điểm: Nhà hát Cine Core Bibap, 386 Samil-daero, Jongno-gu, Seoul

Bibap show là chương trình biểu diễn trực tiếp dựa trên việc nấu nướng xoay quanh câu chuyện hai đầu bếp ngạo mạn, thi nấu món ăn Hàn Quốc nổi tiếng bibimbap. Đây là show kết hợp giữa nhảy múa, âm nhạc và nấu ăn. Diễn viên tham gia là những người có khả năng biểu diễn bằng ngôn ngữ hình thể tốt, mô tả cho người xem hiểu về các bước tiến hành và nguyên liệu làm nên món ăn.

bibap-show-du-lich-han-quoc-mua-thu

Bibap Show hay nhiều người còn gọi với cái tên “gian bếp vui nhộn” là chương trình có ý nghĩa rất lớn với những người phải nấu ăn hàng ngày. Nó góp phần cổ vũ tinh thần nấu nướng, biến căn bếp không còn nhàm chán với dầu mỡ muối mắm mà trở nên vui nhộn với những bản phối âm đặc sắc từ chính dụng cụ nhà bếp, những bản bipbop sáng tạo và những màn nhào lộn cuốn hút. Chương trình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem nhất là những người phụ và giới trẻ - người lâu nay phụ thuộc vào đồ ăn nhanh.

Sở dĩ chương trình này thu hút nhiều du khách nhất là khách du lịch Hàn Quốc mùa Thu là vì nó là chương trình không lời nên người xem không cần am hiểu về ngôn ngữ và văn hóa vẫn có thể hiểu được.

bibap-show-du-lich-han-quoc-mua-thu

 

Ngày nay, ngoài biểu diễn bibimbap (món cơm trộn truyền thống Hàn Quốc) Bibap show còn biểu diễn thêm các món ăn khác phù hợp với văn hóa và thị hiếu của khách du lịch.

bibap-show-du-lich-han-quoc-mua-thu

Ella - Happy Go Travel

Khuyễn mãi sock trong tháng