Trekking mùa Thu Hàn Quốc: Bạn đã thử chưa?

Trải nghiệm cảm giác leo núi trong cái lành lạnh của mùa Thu, bên dưới khung cảnh lãng mạng của con đường ngập lá vàng và tận hưởng dòng nước mát lạnh thơm mùi cỏ cây mùa Thu Hàn Quốc trong tour du lịch Hàn Quốc của happy Go Travel

Bạn nghĩ sao về một chuyến trekking kết hợp cắm trại cùng bạn bè tại một đất nước hoàn toàn xa lạ bên dưới tàng lá ngân hạnh vàng rực trong không khí mát mẻ hơi lành lạnh của mùa thu xứ Hàn. Chỉ cần nghĩ thôi đã muốn nhấc điện thoại lên và buôn ngay với lũ bạn luôn rồi nhỉ. Khung cảnh mà Happy Go Travel đang nhắc tới đó là đường mòn Bukkansan dulle-gi ở Hàn Quốc.

Người Hàn Quốc có nhiều thuật ngữ để chỉ con đường mòn như dulle-gi (đường mòn quanh núi), olle-gil (đường mòn quanh đảo), Mulle-gil (đường trên mặt nước). Con đường mòn nằm quanh núi Bukkansan nằm trong vườn quốc gia Bukkansan ngay ngoại ô Seoul. Con đường này gồm nhiều địa hình khác nhau, có chỗ thoải có lancan bảo vệ, có chỗ dốc và nguy hiểm đòi hỏi người trèo phải có thể lực và kinh nghiệm leo núi tốt.  Bên cạnh đó, trong khuôn viên của vườn quốc gia Bukkansan còn có nơi để bạn cắm trại, hoạt động tập thể.

leo-nui-mua-thu-o-han-quoc

Hàng năm, cứ vào mùa Thu người Hàn Quốc lại dành ra một vài ngày trong kỳ nghỉ của mình để tham gia các buổi dã ngoại ngoài trời, leo lên đỉnh núi cao, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên, tận hưởng mùi vị thơm mát của cỏ cây hoa lá, ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ từ trên cao, và nhâm nhi gáo nước mát lạnh mới chảy ra từ khe núi. Với một số người Hàn Quốc, leo núi vào buổi sáng và lấy về cho gia đình mình những can nước mát lạnh từ khe suối là hoạt động thường ngày giúp họ duy trì sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể.

leo-nui-mua-thu-o-han-quoc

Ngày nay, leo núi ở Hàn Quốc không còn là hoạt động của riêng người Hàn, phần đông khách du lịch khi tới du lịch Hàn Quốc mùa Thu đều muốn trải nghiệm cảm giác leo núi trong cái lành lạnh của mùa Thu, bên dưới khung cảnh lãng mạng của con đường ngập lá vàng và tận hưởng dòng nước mát lạnh thơm mùi cỏ cây nơi đây.

Cùng xem một số hình ảnh về vườn quốc gia Bukkansan nơi thu hút rất nhiều khách du lịch này nhé.

leo-nui-mua-thu-o-han-quoc

leo-nui-mua-thu-o-han-quoc

leo-nui-mua-thu-o-han-quoc

leo-nui-mua-thu-o-han-quoc

leo-nui-mua-thu-o-han-quoc

leo-nui-mua-thu-o-han-quoc

Ella - Happy Go Travel

 

 

Khuyễn mãi sock trong tháng