Đảo Nami thiên đường lãng mạng Hàn Quốc

Đảo Nami 1 hòn đảo xinh đẹp và vô cùng lãng mạng, nơi đây là địa điểm thu hút khách du lịch khi tới thăm Hàn Quốc.

Đảo Nami Hàn Quốc đang là địa điểm du lịch hấp dẫn của du khách khi đi du lịch Hàn Quốc. Hãy cùng Happy Go Travel tìm hiểu hơn về hòn đảo xinh đẹp này nhé

Nami là đảo sông có hình bán nguyệt nằm ở Chuncheon, Hàn Quốc. Đảo hình thành khi nước sông Bắc Hán dâng lên làm ngập một vùng đất, nguyên do là việc xây dựng Đập Cheongpyeong (Hangul: 청평댐) vào năm 1944. Một công ty du lịch đã phát triển đảo Nami thành công viên giải trí. Đảo có phong cảnh thơ mộng, thu hút trên hai triệu lượt du khách mỗi năm.

Diện tích đảo là 430.000 m², có đường kính khoảng 4 km. Ở giữa đảo là thảm cỏ xanh rộng 260.000 m² được bao quanh bởi các cây dẻ và bạch dương.

Cách thủ đô Seoul hơn 60km, Nami là 1 hòn đảo hoàn toàn tách biệt với không gian trong lành, cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Việc cấm xe oto vào đảo đã góp phần làm môi trường trong lành hơn và tạo thư thái cho khách du lịch.

Thời điểm nên tới du lịch đảo Nami

Khí hậu tại Nami mát mẻ và khoáng đạt quanh năm.

- Mùa xuân cả hòn đảo được bao trùm bởi sự sống mơn mởn, cây cối đâm chồi này lộc và muôn hoa đua nở...

dao-nami-han-quoc-mua-xuan

Mùa xuân tại đảo Nami 

 

- Rất nhiều bạn trẻ đến đây vào mùa hè để tận hưởng không khí mát mẻ, thư thái tại đây.

- Vào mùa thu, thời tiết đã se lạnh nhưng lại là quãng thời gian đẹp nhất để đến Nami, khi những tán cây ngân hạnh bắt đầu chuyển màu. Những hàng cây chuyển màu lá vàng rực rỡ,dạo bước trên những con đường dài tràn nhập là vàng tạo nên khung cảnh lãng mạn.

mua-xuan-o-dao-nami-han-quoc

Mùa thu tuyệt đẹp tại đảo Nami

- Mùa đông, những mảng tuyết trắng bao phủ hầu hết hòn đảo chỉ chừa ra những con đường mòn làm xao xuyến người đi.

mua-dong-tren-dao-nami-han-quoc

Phương tiện di chuyển

Từ Seoul xuống đến Nami, du khách có thể sử dụng nhiều phương tiện khác nhau như shuttle bus, xe bus, tàu điện ngầm… phương tiện đi lại giữa Seoul và Nami khá thuận tiện và du khách chỉ mất khoảng 90 phút đi bằng phương tiện công cộng, 1 tiếng đi bằng oto cá nhân di chuyển giữa 2 điểm này.

Các địa điểm vui chơi khi đến Nami

Khu trung tâm đảo Nami rộng khoảng 260.000m2, trên đảo trồng nhiều cây ngân hạnh, hàng cây bạch dương và cây hạt dẻ tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp hấp dẫn du khách đặc biệt vào mùa thu. Đến vơi đảo Nami ngoài được ngắm cảnh đẹp, ở đây còn có vườn bách thú, công viên bách thảo, nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn như Bungee Jumping, trượt cáp treo, đua cano, lướt sóng với cano,…

khu-trong-dau-tai-dao-nami-han-quoc

Trang trại trồng dâu trên đảo Nami

cac-tro-choi-tren-dao-nami-han-quoc

Trượt cáp treo là 1 trò chơi vô cùng hấp dẫn trên đảo Nami

Ngoài thiên nhiên, du khách đến thăm Nami cũng có thể khám phá những điều độc đáo thú vị về văn hóa nghệ thuật trên đảo. Ví như du khách có thể tham quan những cửa hàng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ đầy sáng tạo và đầy tính nghệ thuật ở trung tâm đảo; tham quan Khu phức hợp triển lãm Andersen Hall bắt đầu hoạt động từ năm 2003 – là nơi diễn ra rất nhiều hội thảo, triển lãm quan trọng với quy mô lớn trên đảo; các sân khấu biểu diễn phong phú trên đảo Nami;  Xưởng tái chế rác thải hay còn gọi Trung tâm môi trường Environment Center; nghe hòa nhạc ở Sun & Moon Live Gallery; tham quan khách sạn Jeongwanru nổi tiếng với thiết kế độc đáo, Kimchi House – nơi du khách có thể tìm hiểu và biết thêm nhiều điều thú vị về cách làm món kim chi của Hàn Quốc; tham quan nhiều điểm đặc biệt khác của Nami như General’s Corner với những hình tượng nghệ thuật thú vị,…

Ăn gì khi tới Nami

Đảo Nami nổi tiếng với các món ăn từ gà. Có gà nướng, gà xào bắp cải, …

cac-mon-an-tren-dao-nami-han-quoc

Ngoài các món gà, trên đảo còn có rất nhiều món ăn ngon và hấp dẫn mang đặc trưng của Hàn Quốc

cac-mon-an-tren-dao-nami-han-quoc

cac-mon-an-tren-dao-nami-han-quoc

 

Liên hệ đặt Tour du lịch Hàn Quốc - Đảo Nami

Công ty Cổ phần du lịch Happy Go travel

Địa chỉ: 130F Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0432 686 686    Hotline: 0948 660 566

Fanpage: fb.com/happygotravelvietnam

 

 

Khuyễn mãi sock trong tháng