9 điểm nên đến khi tới du lịch Seoul vào mùa thu

Khám phá Seoul Hàn Quốc qua 9 điểm du lịch lý thú

Hàn Quốc đẹp nhất mùa Thu và Seoul là thành phố đại diện cho mùa Thu của Hàn Quốc. Mỗi dịp Thu sang cả thành phố Seoul cổ kính lại chìm trong sắc đỏ của những hàng Phong già cỗi, sắc vàng của những cây Ngân Hạnh, sắc vàng của cánh đồng vạn thọ, kiều mạch, sự tĩnh mịch và lãng mạng của cánh đồng lau sậy,… tất cả những điều đó đã tạo nên một sức hút mãnh liệt cho du khách khi đi du lịch Hàn Quốc.

1. Cung điện Gyeongbokgung - Seoul

9 điểm nên đến khi tới du lịch Seoul vào mùa thu

Cung điện Deoksugung nằm ở một phía của Seoul là một nơi tôn nghiêm chưa đựng lịch sử của Hàn Quốc. Đến với Hàn Quốc vào mùa Thu bạn không thể bỏ qua địa điểm nổi tiếng này. Những hàng cây rợp bong phủ vàng mái hồ cùng kiến trúc cổ kính đặc sắc chính là điểm đặc biệt của nơi đây.

2. Đường tường đá tại cung điện Deoksugung – Seoul

9 điểm nên đến khi tới du lịch Seoul vào mùa thu

Bao bọc cung điện Deoksugung là hệ thống tường đá hay còn gọi là đường Jeongdong-gil. Vào mùa Thu khi hàng trăm cây Ngân hạnh cùng thay sắc, khu đường Deoksugung trở nên vô cùng lãng mạng thu hút hàng triệu lượt khách tới thăm quan. Tường đá bao quanh cung điện Deoksugung giống như bức tường thời đại ngăn cách giữa kiến trúc cổ đại của cung điện bên trong và sự hiện đại sầm uất của bên ngoài.

3. Núi Namsan – Seoul

Núi Namsan – trái tim của thủ đô Seoul nơi có vô số điểm du lịch nổi tiếng như nhà truyền thống hanok dưới chân núi Namsan, công viên Namsan, tường thành trong công viên, tháp truyền hình N Seoul Tower (nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul).

9 điểm nên đến khi tới du lịch Seoul vào mùa thu

Tháp truyền hình N-Seoul Tower.

Mùa thu cũng là mùa đẹp nhất của núi Namsan khi mà không khí mát mẻ nhất, cây cối chuyển mùa, từ trên cáp treo nhìn xuống bạn sẽ thấy cả rừng cây đồng loạt phủ lên mình màu sắc vui mắt như màu vàng của lá Ngân Hạnh, màu đỏ của lá Phong thỉnh thoảng là một mảng xanh của một loài cây nào nó. Ngoài ra, nếu đứng dưới tán cây bạn sẽ lạc ngay vào thế giới cổ tích đầy màu sắc của cây cỏ, chim thú, cùng hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên, tận hưởng tinh túy đất trời và cảm nhận sự sống đang sinh sôi nảy nở từng giờ từng phút. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tạm thời quên đi mọi sầu lo của cuộc sống để trải lòng với thiên nhiên và con người.

4. Con đường Ngân Hạnh Hyeonchungsa

9-diem-nen-den-khi-toi-du-lich-seoul-vao-mua-thu

Con đường Ngân Hạnh Hyeonchungsa nằm bên bờ suối Gokgyocheon. Là nơi có khung cảnh vô cùng xinh đẹp non xanh nước biếc – khung cảnh hữu tình. Mùa Thu con đường sẽ được thảm lớp lá vàng óng của Ngân Hạnh.

5. Công viên Haneul – CV Bầu trời

Công viên Haneul hay còn gọi là công viên bầu trời (Sky Park) trước kia là một bãi rác lớn của thủ đô Seoul sau được cải tạo thành công viên. Công viên này được nhiều người Việt Nam biết đến hơn qua MV nơi này có em của Sơn Tùng.

9-diem-nen-den-khi-toi-du-lich-seoul-vao-mua-thu

Nổi tiếng với cánh đồng lau sậy rộng mênh mông và khung cảnh lãng mạng. Công viên Haneul hiện đang là điểm du lịch hấp dẫn du khách trong thời gian hiện nay.

6. Bức tường pháo đài 600 tuổi Bugaksan

9-diem-nen-den-khi-toi-du-lich-seoul-vao-mua-thu

Tường pháo đài Bugaksan xung quanh Seoul là công trình kiến trúc độc đáo phán ánh sự phát triển của thủ đô cả về cảnh quan thiên nhiên và đô thị. Tường thành có 3 đường đi bộ với cổng thành tương ứng. Vào những ngày mùa Thu đứng trên tường thành bạn sẽ cảm nhận được sự hùng vĩ và lớn mạnh của Hàn Quốc cổ xưa cũng như vẻ đẹp như tranh thủy mặc của thiên nhiên.

7. Con đường thơ mộng nối liền rừng Seoul và cầu Gwangjingyo

9-diem-nen-den-khi-toi-du-lich-seoul-vao-mua-thu

8. Đường Nakseongdae’s Garosu-gil

9-diem-nen-den-khi-toi-du-lich-seoul-vao-mua-thu

9. Công viên Grand Seoul

9-diem-nen-den-khi-toi-du-lich-seoul-vao-mua-thu

 

Ella - Happy Go Travel

 

 

Khuyễn mãi sock trong tháng