Hướng dẫn du lịch đảo San Hô Koh Coral ( Koh Larn) Thái Lan

Đảo san hô Koh-coral thiên đường du lịch biển đảo Thái Lan với biển xanh, mây trắng, nắng vàng. Địa điểm tuyệt đẹp này là nơi thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Hãy cùng Happy Go Travel tìm hiểu về hòn đảo xinh đẹp này nhé.

Thái Lan – hòn ngọc Đông Nam Á, đất nước tuyệt đẹp với những khu bào tồn nguyên sinh, những bãi biển tuyệt đẹp, trung tâm mua sắm sầm uốt, người dân thân thiện hiếu khách với các dịch vụ du lịch phát triển, nền ẩm thực tuyệt vời và đặc biệt giá cả vô cùng rẻ. Những năm gần đây Thái Lan là điểm đến không thể bỏ qua của khách du lịch.

Xem thêm: Tour du lịch Thái Lan BangKok-Pattaya 5N4Đ chỉ 6.490.000 - giảm ngay 300K khi đăng kí sớm

Một trong những địa điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới du lịch Thái Lan là đảo san hô koh Coral. Đảo Koh Coral còn gọi là Koh Larn nằm cách bãi biển Pattaya khoảng 7 km, hòn đảo có chiều dài khoảng 4 km, chiều rộng khoảng 2 km và có độ cao của đỉnh núi là 180 m, hòn đảo chủ yếu là đồi núi và được bao phủ bởi rừng nhiệt đới, các còn đường trên đảo đều hẹp và rất dốc, chỉ có phương tiện xe máy lưu thông thường xuyên vừa đủ 2 xe đi ngang qua nhưng chủ yếu bất gặp các du khách thường là đi bộ.

Hòn đảo nhỏ xinh đẹp này sở hữu 6 bãi biển chính rất đẹp đó là : bãi Samae, bãi Tawaen, bãi Jomtien, bãi Naul, bãi Tonglang và bãi Tayaiy. Đây là 6 bãi biển thu hút rất nhiều du khách tại Koh Larn.

huong-dan-du-lich-dao-san-ho-koh-coral-thai-lan

Các bãi biển chính của Koh Coral

 

Các dịch vụ ở các Bãi Biển :

- Nhà vệ sinh : hầu hết các bãi biển đều có nhà vệ sinh công cộng để cho các bạn có thể tắm nước ngọt sau khi tắm biển.

- Phòng ở : các dãy nhà nghĩ hầu như tập trung ở 2 bãi biển này bãi biển Samae và Tawaen, bạn có thể đến đây để thuê phòng ở, nếu các bạn muốn sang trọng nữa thì mướn các resort, gần đó có rất nhiều resort sang trọng và đẹp để bạn lựa chọn.

- Ghế dù : ghế dù nằm dọc theo các bờ biển với chi phí là 100 bath tương đương với 65 ngàn tiền Việt, có thể tha hồ lựa chọn cho mình chổ ngồi lý tưởng để ngắm biển, bạn có thể đem đồ ăn của riêng mình ở đây, để tiết kiệm chi phí.

- Tour tham quan quanh đảo : ở đây có một số người chuyên chở những du khách tham quan quanh đảo đến từng bãi biển để bạn tha hồ ngắm cảnh và chụp hình với giá là 400 bath tương đướng với 256 ngàn tiền Việt. Nếu bạn không thích dịch vụ tham quan quanh đảo thì bạn có thể mướn một chiếc xe máy để tự khám phá đảo, một chiếc xe gắn máy với 200 bath tương đương 128 ngàn tiền Việt bạn có thể tự khám phá cả ngày.

Liên hệ: 0948 660 566 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch Thái Lan 2017

Hành trình khám phá Koh Coral (Koh Larn) :

Du khách muốn khám phá Đảo San Hô Koh Coral sẽ được đi bằng cano. Chưa đầy 1 giờ đồng hồ, đảo san hô sẽ hiện ra trước mắt. Tách khỏi thành phố ồn ào, nóng bức, đến với đảo san hô, du khách cảm nhận được luồng không khí khác hẳn một cách rõ rệt. Ở đây, quanh năm mát mẻ thích hợp cho du khách tham quan dạo mát, tắm biển và chọn là nơi nghỉ dưỡng. Đây được đánh giá là một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan, đảo san hô có làn nước biển trong xanh, bờ cát trắng mịn trãi dài và cả một cánh rừng nguyên sinh hoang sơ sở hữu số lượng loài động thực vật lớn. Và, lí do mà hòn đảo tuyệt đẹp này được mang tên là đảo san hô là vì hoạt động lặn biển, khám phá đại dương để nhìn ngắm muôn loài san hô chính là hoạt động đặc biệt thu hút được mọi du khách đến thăm.

huong-dan-du-lich-dao-san-ho-koh-coral-thai-lan

Hoạt động nuôi cấy san hô dưới biển 

San hô nhiều màu sắc nằm san sát nhau dưới lòng đại dương xanh tươi mát mang đến cho du khách cảm giác thư thái, dễ chịu, thả mình trong dòng nước biển mát mẻ, ngắm cả một khu rừng lung linh dưới đáy biển. Ngoài ra, các hoạt động giải trí cảm giác mạnh như : lướt sóng, parasailing, nhảy dù, … cũng được diễn ra để thỏa mãn tinh thần khám phá đầy mạo hiểm của du khách.

huong-dan-du-lich-dao-san-ho-koh-coral-thai-lan

Hệ sinh thái dưới biển gần như còn hoang sơ, thu hút khách du lịch tới thưởng thức

huong-dan-du-lich-dao-san-ho-koh-coral-thai-lan

Lặn khám phá đáy dại dương 

Du lịch Thái Lan, khám phá Đảo San Hô Koh Coral sẽ chưa thật sự là một chuyến tham quan du lịch hoàn hảo nếu du khách bỏ qua cơ hội thưởng thức những món đặc sản của biển đảo Thái Lan. Ngay trên đảo có những nhà hàng phục vụ nhiều món ngon với thái độ chuyên nghiệp. Ngoài ra, du khách cũng có thể dùng bữa ngay trên những gian hàng ven bãi biển, hải sản tươi sống được chế biến và dùng ngay nên rất thơm ngon, còn đọng lại hương vị của nước biển mặn. Những cửa hàng bán quà lưu niệm cũng rất hấp dẫn, du khách có thể ghé qua và chọn mua một vài món quà nhỏ nhắn, xinh xinh. Du khách cũng nên tìm hiểu mọi hoạt động mua bán trên đảo được thanh toán bằng đồng tiền gì để chuẩn bị, qui đổi trước cho việc chi trả thuận tiện hơn.

huong-dan-du-lich-dao-san-ho-koh-coral-thai-lan

Đừng quên thưởng thức hải sản tươi sống nơi đây

Đảo San Hô Koh Coral là thiên đường bãi biển ở Thái Lan với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nơi đây trong thời gian qua đã thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan vào tất cả các mùa trong năm. Không chỉ là khách du lịch trong nước hay các nước láng giềng, mà cả những khách du lịch đến từ các châu lục khác cũng đã đặt chân đến và hết lời khen ngợi về hòn đảo.

 

Liên hệ: 0948 660 566 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch Thái Lan 2017

 

ELLA - Happy Go Travel

Khuyễn mãi sock trong tháng