Khám phá Safari World - Vườn thú kỳ thú

Công viên Safari World Thái Lan là điểm đến lý thú góp phần làm chuyến du lịch Thái Lan của bạn hoàn thiện hơn.

Safari World vườn thú kì thú, nơi dành cho những ai không thích vườn thú truyền thống. Tọa lạc tại thủ đô Bangkok của Thái Lan, đây là một nơi vô cùng kì thú và hấp dẫn các bạn trẻ nhất là những gia đình có trẻ nhỏ khi tới du lịch Thái Lan.

Mở cửa từ năm 1988, Safari World được chia thành hai khu vực riêng biệt:

Safari Park: nơi có 1 không gian mở rộng lớn, nơi bạn có thể lái xe hoặc ngồi trong xe buýt đi thăm quan vườn thú

MARINE PARK: xem show hoạt cảnh, xiếc thú, xem thú nhốt trong chuồng.

Ngoài ra ở Safari Work còn có nhiều gian hàng thực phẩm và nhiều cửa hàng lưu niệm.

ban-do-safari-world-thai-lan

Bản đồ công viên Safari World

Safari Park là một vùng đất dài 8 km, nơi động vật có thể thỏa thích đi lại và chạy nhảy, nơi con người có thể hòa nhập với đời sống của động vật.

Khu vực đầu tiên của Safari Park là nơi sinh sống của nhiều loài động vật ăn cỏ: ngựa vằn, lạc đà, linh dương, tê giác và một số lượng lớn các loài chim lớn: đà điểu, bồ nông, cần cẩu…

kham-pha-cong-vien-safari-world-thai-lan

Những con Vẹt đủ sắc màu được nuôi tại công viên Safari World

Nếu lái xe vào khu vực này bạn phải tuôn thủ một số quy tắc của vườn thú như lái xe chậm, không đâm vào động vật, không còi hoặc tạo tiếng ồn lớn. Và nếu muốn đến gần hơn với cuộc sống của động vật bạn hoàn toàn có thể dừng xe, mở cửa sổ ra nhưng không được bước ra khỏi xe.

Tiếp theo, là khu vực Hươu cao cổ. Đây được coi là đàn Hươu lớn nhất trên thế giới, những chú Hươu cao cổ cao lớn và duyên dáng uyển chuyển bước đi ngay bên cạnh bạn, chắc hẳn đây sẽ là một kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. Bạn cũng có thể trực tiếp cho Hươu ăn, giá cho 1 xô chuối rơi vào khoảng 50 Bạt.

kham-pha-cong-vien-safari-world-thai-lan

Sự hoang dã của Safari World là điều tạo nên bất ngờ và hứng thú nhất cho bạn khi đến du lịch 1 thành phố lớn như Bangkok.

Và nếu bạn muốn thay đổi tâm trạng 1 chút, bạn muốn đến gần hơn với những loài động ăn thịt to lớn và nguy hiểm để trải nghiệm cảm giác hồi hộp thì bạn đến đúng nơi rồi đó. Safari Park có hệ thống chuồng nuôi các loài động vật nguy hiểm như Hổ, Sư Tử, Gấu Himalya đen… được gọi là công viên kur Jura. Vào đây, bạn phải đi theo sự hướng dẫn của nhân viên bảo vệ. Trước khi mở cổng, đầu tiên một nhân vật bảo vệ an ninh mời khách bước vào xe của họ và đóng cửa sổ, sau đó cánh cổng đầu tiên từ từ cuộn mở và xe có thể di chuyển vào một khu vực an toàn. Khi xe vào, cánh cửa được đóng lại một cách an toàn. Phía sau bạn, một cánh cổng khác được mở ra đưa bạn hòa nhập vào thế giới cảu những kẻ săn mồi. Mặc dù bạn biết rằng động vật được cho ăn nhiều và dường như ngủ trưa trong bóng cây, lăn trên cỏ hoặc thậm chí đang tắm (hổ có vẻ thích tắm), bạn vẫn không thể thờ ơ với kích thước của chúng. Vào khu vực này chắc chắn bạn sẽ “tim đập chân run” nhưng mắt thì không thể rời mắt khỏi những con Hổ.

kham-pha-cong-vien-safari-world-thai-lan

Những chiếc xe đưa bạn vào khu vực này đều được thiết kế an toàn nhưng nếu gặp rắc rối xẩy ra trong xe bạn cũng không được bước ra khỏi xe, những chiếc còi được phát trước khi vào xe sẽ giúp ích trong trường hợp này. Một lưu ý nhỏ, thời gian tốt nhất để thăm hang Sư Tử là vào buổi sáng khi chúng được cho ăn.

Sau khi đã thăm quan hết Safari Park, bạn có thể đi bộ tới Marine World, nơi có nhiều vườn thú truyền thống sáp nhập vào công viên giải trí khổng lồ với nhiều màn trình diễn động vật. Bạn nên kiểm tra bảng thời gian của các chương trình biểu diễn trước khi quyết định xem 1 chương trình nào đó vì ở đây có không ít hơn bảy chương trình, bao gồm chương trình voi là chương trình bắt buộc. Các chương trình khác được đặt trong các rạp hát lớn bao gồm chim, sư tử biển và các chương trình đấm bốc của người khiếm thị.

kham-pha-cong-vien-safari-world-thai-lan

Chương trình cá heo luôn là chương trình thu hút và ngoạn mục nhất. Ít gây ấn tượng hơn là 'Egg World', 'trung tâm khám phá trứng duy nhất của Thái Lan' như đã nêu ở phía trước của một tòa nhà không phổ biến tự hào trưng bày ... trứng.

kham-pha-cong-vien-safari-world-thai-lan

Safari World không chỉ là một công viên động vật, bạn cũng có thể xem một chương trình biểu diễn cowboy phương Tây hoặc thậm chí 'Spy War', một hiệu ứng giống như hollywood với những tiếng nổ lớn như vậy họ có thể được nghe qua toàn bộ sở thú. Một số ít bạn có thể thăm quan nơi trú ẩn của những con cá. Những con cá lớn đáng kinh ngạc, chúng có thể dài hơn hai mét. 

Giờ mở cửa: Safari Park: 9 am to 5 pm

                     Marine Park: 9 am to 6 pm

Địa chỉ: 99 Panyaintra Road, Samwatawantok, Klongsamwa

Tel: 02 518 1000

 

Ella - Happy Go Travel

Khuyễn mãi sock trong tháng