Hướng dẫn đi du lịch thoải mái

Những vật dụng cần thiết và kinh nghiệm khi đi du lịch sẽ giúp ích cho bạn trong những chuyến du lịch dài. Lắng nghe Happy Go Travel tư vấn cho bạn nhé

Đi du lịch không còn là hoạt động hiếm gặp của mọi gia đình người Việt, nhưng để có chuyến du lịch thật vui và thật ý nghĩa thì không phải ai cũng biết. Trong thời gian tư vấn du lịch Happy Go Travel nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng về những chuyến du lịch “nặng nề” và không để lại nhiều ấn tượng với bản thân. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng trên, nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là bạn chưa tìm hiểu kỹ về điểm đến, cũng như chưa chuẩn bị sẵn sàng tinh thần và thể lực cho chuyến đi.

huong-dan-di-du-lich-thoai-mai

Một số lưu ý trước khi đi du lịch

Đối với khách đi du lịch tự do

- Tìm hiểu thông tin về địa điểm đến, lên kế hoạch cụ thể cho hành trình của mình, tốt nhất bạn nên mua 1tấm bản đồ để biết được các điểm thăm quan chủ yếu cũng như nên đi điểm nào trước, điểm nào sau để tiết kiệm thời gian.

huong-dan-di-du-lich-thoai-mai

- Tìm kiếm review của những người từng đi, nếu được bạn nên liên hệ với họ trước để được tư vấn kỹ hơn.

- Liên hệ trước với khách sạn để book phòng và mua sẵn vé máy bay, vé tàu xe. Các điểm du lịch nổi tiếng vào mùa cao điểm thường xẩy ra tình trạng hết phòng, để phòng trường hợp bạn “không có nơi nào để về” bạn nên book trước phòng khách sạn cho ngày tới.

- Chuẩn bị sẵn sàng chứng minh thư, giấy tờ tùy thân, vé máy bay, hộ chiếu đá xin visa (nếu bạn đi du lịch nước ngoài).

- Tìm kiếm và chuẩn bị phương tiện di chuyển giữa các điểm thăm quan tại khu du lịch, tìm kiếm địa điểm ăn uống phù hợp với bản thân.

Đối với khách đi theo Tour của Happy Go Travel

- Hoàn thành thủ tục về giấy tờ công ty yêu cầu trong thời gian quy định.

- Nhận hướng dẫn về điểm đến và giới thiệu điểm đến của nhân viên tư vấn.

- Gần tới ngày đi, hướng dẫn viên của Happy Go sẽ gọi điện cho bạn để thống nhất điểm đón và thời gian đón.

Một số vật dụng cần thiết khi đi du lịch

            + Quần áo: mang đủ số lượng quần áo theo số ngày đi. Thường thì khách sạn nơi bạn đến sẽ có dịch vụ giặt là nhưng phí dịch vụ khá đắt, nếu không mang nhiều đồ thì bạn nên mang đủ quần áo, tráng mang thừa. Ví dụ bạn đi biển 3 ngày 2 đêm thì chỉ nên mang theo 3 bộ quần áo mặc đi chơi, 1-2 bộ đồ tắm, 2 bộ quần áo ngủ.

huong-dan-di-du-lich-thoai-mai

Sắp xếp quần áo hợp lý là cách giúp bạn tiết kiệm không gian hành lý.

            + Giày dép: mang theo giày dép phù hợp với điểm đến, tốt nhất bên nên mang theo giày thể thao vì thường phải đi bộ di chuyển khá nhiều.

            + Băng keo cá nhân, thuốc xịt côn trùng, thuốc tiêu hóa để phòng trường hợp bất trắc xẩy ra như giẫm phải mảnh nhọn, vắt cắn, côn trùng cắn,..

            + Kem chống nắng, mỹ phẩm cá nhân. Lưu ý, nếu đi máy bay bạn nên để vào hành lý ký gửi những chai mỹ phẩm có dung tích >100ml

            + Đồ ăn vặt hoặc thức ăn dự phòng: nên mang theo thực phẩm khô như mỳ tôm, lương khô, đồ ăn vặt khô phòng trường hợp bạn không quen thức ăn ở điểm đến hoặc nơi đó không có chỗ mua đồ ăn vặt.

            + Điện thoại, máy ảnh, pin dự phòng, sạc pin,.. cái này phụ thuộc vào như cầu sử dụng của bạn.

 

Ella - Happy Go Travel

 

 

 

 

 

Khuyễn mãi sock trong tháng